​เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยว่า เลโอนาโด โบนุชชี ปราการหลังของ ยูเวนตุส คือนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุด หลังเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกที่ผ่านมา

"คุณคิดว่าเราจะมาที่นี่ด้วยการมาครองเกมเหนือคู่แข่งตลอด 90 นาที ด้วยการที่พวกเขามี ป็อกบา, มานด์ซูคิช, โมราต้า, โบนุชชี นักเตะที่ผมชื่นชอบมากที่สุด และ บุฟฟอน อย่างนั้นเหรอ" เป็ป กล่าว

"มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจากที่เราเล่นได้แบบนี้แล้วเราไม่ชนะ แต่นี่ก็คือฟุตบอล และ เราเป็นทีมที่มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่พร้อมเรียนรู้สู่อนาคตต่อไป"

"แล้วเรามาดูกันว่าเราจะเป็นยังไงอีกสามสัปดาห์ที่เราจะต้องมีเกมที่สุดยอดอีกเกมกับ ยูเวนตุส"