​กาเบรียล เปาลิสตา กองหลังของ อาร์เซนอล เผยว่าเขาอาจฟิตทันเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ หลังต้องพลาดลงสนามไปถึง 3 เกมจากอาการบาดเจ็บ

"ผมใกล้ฟื้นตัวกลับมา 100% แล้ว ในตอนนี้ผมได้เริ่มซ้อมยืดหยุ่นร่างกายแล้ว" กาเบรียล กล่าว

"ผมได้กลับบราซิลช่วงสั้นๆ และพยายามที่จะรักษาตัว พร้อมยังได้ใกล้ชิดกับครอบครัวผมด้วย ซึ่งตอนนี้ผมได้กลับมาซ้อมด้วยการช่วยเหลือของทีมแพทย์ อาร์เซนอล แล้ว"

"ผมแฮปปี้มากๆ กับการซ้อมในอาทิตย์ก่อน และหวังว่าจะสามารถทำงานจนกลายเป็นตัวเลือกของผู้จัดการทีมในเร็วๆ นี้"