​มัสสิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือของ ยูเวนตุส หวังว่าข่าวลือของตนกับ เชลซี จะยุติลงเสียที หลังมีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต กำลังจะตกลงไปคุมทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ทีมนี้ในเร็วๆ นี้

"ผมได้ยินข่าวมา (คอนเต้ ไป เชลซี) และผมหวังว่ามันจะทำให้ผมหยุดนำไปร่วมวงด้วยเสียที ไม่มีใครรู้หรอกว่าจริงๆ แล้วผมคิดยังไง" อัลเลกรี กล่าว

"เมื่อผมได้ยินว่า อัลเลกรี ไป เชลซีแน่ๆ อัลเลกรี จะไปที่นั่นที่โน่น....ผมก็พูดกับตัวเองชัดเจนแล้วว่า อัลเลกรี จะไปไหน"

"ผมแฮปปี้กับ ยูเวนตุส มากๆ เรากำลังทำงานหนักเพื่อพัฒนาทีมขึ้นไป เพื่อได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน ที่มันคงจะสุดยอดมากๆ"