​เชส ฟาเบรกาส นักเตะของ เชลซี ยอมรับว่าเขาประหลาดใจสุดๆในการจัดตัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอคัพ ที่ทั้งคู่เจอกันนัดล่าสุดที่ เชลซี ชนะไปถึง 5-1

โดยในเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ ได้จัดดาวรุ่งลงสนามหลายคน รวมถึง 5 คน ที่ไม่เคยลงสนามกับทีมชุดใหญ่เลย ด้วยเหตุผลที่ต้องการเก็บตัวหลักไว้เจอกับ ดินาโม เคียฟ ใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้

"เราเล่นกับ นิวคาสเซิล มาก่อนจะต้องเจอกับทีมที่ดีทีสุดทีมหนึ่งของยุโรป(เปแอสเช) แต่ผมก็ต้องมาประหลาดใจกับการจัดตัวของ ซิตี้" เชส กล่าว

"ผมไม่รู้ว่ามันจะบวกหรือลบมากกว่าสำหรับพวกเขา แต่ผมว่ามันสร้างแรงลบให้เรามากกว่าเนื่องจากเราต้องเจอความกดดันมากขึ้นที่จะต้องชนะ"