อเล็กซ์ นีล กุนซือ นอริช ยอมรับ เขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า เชลซี ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของ กุส ฮิดดิงค์ กับยุคของ โชเซ มูรินโญ ก่อนหน้านั้นมันแตกต่างกันมากแค่ไหน ระบุ เตรียมแผนรับมือเกมรุกของ สิงห์บลูส์ เอาไว้แล้ว

อเล็กซ์ นีล ผู้จัดการทีม นอริช ซิตี้ เปิดเผยว่า ตัวเขานั้นก็ไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ สำหรับความแตกต่างของ เชลซี ภายใต้การคุมทีมชั่วคราว กุส ฮิดดิงค์ กับยุคของ โชเซ มูรินโญ ก่อนหน้านั้นว่ามันแตกต่างกันมากแค่ไหน

แชมป์เก่า เชลซี เริ่มต้นพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ได้ไม่ดี จนหล่นไปอยู่ท้ายตารางอยู่พักหนึ่งในช่วงที่ มูรินโญ ยังกุมบังเหียนอยู่ และเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายภายในทีม กระทั่งนับตั้งแต่ เดือน ธันวาคม ปีที่ผ่านมา การเข้ามาของ ฮิดดิงค์ ทำให้ผลงานของพวกเขาดูดีขึ้นมากว่าเดิมชัดเจน และปัจจุบัน กุนซือชาวดัตช์ผู้นี้ลงคุม สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้ว 14 เกม รวมทุกรายการ โดย ชนะ 7 เสมอ 6 และแพ้อีก 1 นัด

ๅ

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนแปลงของ เชลซี นับตั้งแต่ที่ โชเซ มูรินโญ ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ แต่ นีล ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ถึงเรื่องความแตกต่าง

กุนซือชาวสกอตต์กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมกับ เชลซี ว่า ''ผมไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่ามันมีอะไรแตกต่างกันนับตั้งแต่ กุส (ฮิดดิงค์) เข้ามาคุมเชลซี บรรดาผู้เล่นก็ดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่''

นอกจากนี้ อเล็กซ์ นีล เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งทีมเยือนคงเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่พวกเขาอย่างแน่นอน แต่ก็พร้อมที่จะรับมืออยู่แล้ว

Southampton v Chelsea - Premier League

''พวกเขาจะพยายามเปิดเกม และบุกเข้าใส่อย่างจริงจัง'' - นีล เสริมต่อ

''มันเป็นวิธีที่เราจะต้องรับมือกับมัน และพยายามตอบโต้กลับ''

สำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 28 ของฤดูกาล 2015/16 ระหว่าง นอริช ซิตี้ กับ เชลซี จะแข่งขันกันในคืน วัน อังคาร นี้ เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย), CTH สเตเดี้ยม 4 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง