​ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ได้ออกมาเผยถึงความปราถนาที่จะขึ้นเป็นผู้จัดการทีมหลังแขวนถุงมือแล้ว

โดย เช็ก ได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย พร้อมกับการเคยคว้ามาแล้วทุกแชมป์ตลอด 11 ปี ที่เฝ้าเสาให้กับ เชลซี ก่อนที่จะย้ายมาช่วยให้ ปืนใหญ่ ยังคงมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในขณะนี้

"ผมต้องการที่จะเป็นผู้จัดการทีม ที่จะได้จัดการทุกอย่างในตอนซ้อม เฝ้าดูว่าปรัชญาของผมจะได้ผลแค่ไหน ก่อนจะส่งต่อมันให้กับทีม" เช็ก กล่าว

"ผมรู้ว่าผมเป็นโค้ชผู้รักษาประตูได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมดีพอที่จะเป็นผู้จัดการทีมได้"

"ผมหวังว่าผมจะยังเล่นได้ในระดับสูงสุดอยู่ในอีกสามปีที่เหลือ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมสนุกที่ได้ทำมากๆ"