​โฆเซ มูรินโญ ต้องการที่จะได้ อัลวาโร โมราต้า ลูกน้องเก่าของเขาเมื่อครั้งทำงานร่วมกันอยู่ เรอัล มาริด ในปี 2010-2013 มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของสื่อสเปน

อดีตกุนซือ สิงห์บลู ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าตกลงสัญญาในการมาทำทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วตามการรายงานของหลายๆสื่อ และ ตามรายงานก็ระบุว่าเขาได้เล็งๆนักเตะเข้าทีมไว้หลายคนแล้ว

โดยจุดหนึ่งที่เป็นปัญหาอย่างหนักในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการทำประตู และ ดาวซัลโวของทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ในตอนนี้ ยังมีข่าวว่าอาจจะย้ายไป เซียงไฮ้ เสิ่นหัว เพื่อรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก การเสริมนักเตะในตำแหน่งนี้จึงเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ขณะที่ โมราต้า เองแม้เขาจะไม่มีพื้นที่ในถิ่น เบอร์ นาบิว แต่การมาอยู่กับ ยูเวนตุส เขาก็สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี พร้อมยังยิงรวมกันไปแล้วกว่า 80 ประตูในอาชีพค้าแข้งทั้งๆที่มีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้นเอง

แต่ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องนักเตะใหม่แฟนๆ ปีศาจแดง ก็คงจะต้องลุ้นกันอย่างหนักก่อนว่าเมื่อไหร่ มูรินโญ จะได้มาคุมทีมเสียที โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทีมยังฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง แถมเพิ่งบุกไปแพ้ต่อทีมอย่าง มิดทิลแลนด์ ในศึก ยูโรป้าลีก 2-1 ด้วย