​อันโตนิโอ คอนเต ว่าทีผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมดึงศิษย์เก่าจาก ยูเวนตุส สองคน มาร่วมรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่ออิตาลี

โดยผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ได้ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะตกลงเซ็นสัญญามาคุมทีมสิงห์บลูในช่วงหลังจบฟุตบอล ยูโร 2014 ซึ่งการมาของเขาในครั้งนี้จะได้รับภารกิจในการพาทีมที่กำลังตกต่ำกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการรับงบช็อปปิ้งในหลักร้อยล้านปอนด์

ในจำนวนเงินนี้เอง คอนเต ก็น่าจะนำไปซื้อนักเตะในทีม ยูเวนตุส ที่เขาเคยคุมในช่วงปี 2011-2014 ซึ่งรายแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตกเป็นข่าวกับ สิงห์บลู มาอย่างยาวนานนั่นเอง

โดย ป็อกบา มีค่าตัวอยู่ราวๆ 79 ล้านปอนด์ และจัดได้ว่าเป้นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของ ยุโรป ซึ่งจะทำให้กุนซือวัย 46 ต้องต่อกรแย่งชิงกับทีมอย่าง บาร์เซโลนา, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ด้วย

ส่วนอีกหนึ่งเป้าหมายก็เป็นอดีตคนคุ้นเคยของ สิงห์บลู อย่าง ฮวน กวาดราโด ที่ทีมพึ่งเซ็นมาเมื่อต้นปี แต่ปล่อยให้ ยูเว่ ยืมมาใช้งานในฤดูกาลนี้นั่นเอง ซึ่ง คอนเต หวังว่าจะสามารถช่วยให้นักเตะรายนี้ปลดแอกฟอร์มเก่งของตัวเองใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ หลัวต้องล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในยุคของ โชเซ มูรินโญ ที่ผ่านมา