Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ขุนค้อนประกาศก้องต้องการ เบนเทเก-ชุดขาวโอเคส่ง ฮาเมส ไปผี

10. แคร์โรลล์สไตล์! ค้อนติดใจอยากได้ เบนเทเก

FBL-ENG-PR-LIVERPOOL-LEICESTER

ใครก็ได้เอาหมด...เวสท์แฮม จดจ้องทำเซอร์ไพรส์รับเซ้งต่อ คริสเตียง เบนเทเก จาก ลิเวอร์พูล สงสัยจะนิยมสูตรเดียวกับ แอนดี คาร์โรลล์ หวังเหมาสากจากหงส์แดงมาเป็นศูนย์หน้าอีกราย แต่หงส์แดงอาจต้องจำใจขายแบบขาดทุนเพราะดันซื้อมาแพงเว่อร์ 32.5 ล้านปอนด์ (เบรนท์วูด กาแซตต์)

9. ทายาทเทอร์รี! สิงห์มาวินทาบ โรมานญอลี เป็นทีมแรก

AC Milan v Carpi FC - TIM Cup

แฟนๆ เชลซี คงมีทัวร์อิตาเลียนกันจนเบื่อแน่ๆ ตามประสามีข่าวกับกุนซืออิตาลีก็เลยมีข่าวพัวพันกับนักเตะแดนมะกะโรนีทุกวันในช่วงนี้ แต่ชื่อที่ตกเป็นข่าวก็น่าสนใจดีทีเดียวโดยเฉพาะ อเลสซิโอ โรมานญอลี ปราการหลังของ เอซี มิลาน ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบสนใจมานานแล้ว แต่หาก อันโตนิโอ คอนเต โยกมาคุม เชลซี ก็จะทำให้สิงห์บลูมีโอกาสซิวตัดหน้าปีศาจแดงค่อนข้างสูง (เดลี สตาร์)

8. ผีลูบปากหลังชุดขาวหมดรัก ฮาเมส

FBL-ESP-LIGA-REALMADRID-ATHLETIC

ตรงนี้มีข่าวดี...แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มรอได้เลยว่ากำลังมีโอกาสสูงที่จะได้เจรจาดึง ฮาเมส โรดริเกวซ สตาร์โคลอมเบียมาช่วยปั้นเกมในฤดูกาลหน้า หลังจากมีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทั้งเรื่องของสไตล์การเล่นและความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ไม่ค่อยจะราบรื่นกันเท่าไหร่

เตรียม 80 ล้านยูโรรอไว้ได้เลย (มาดริด-บาร์เซโลนา.คอม)

7. หมาป่ากู่ก้องต้องการด่วน กอมปานี

Manchester City v Norwich City - Premier League

ได้กลิ่นการเปลี่ยนแปลงในทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเข้ามาคุมทีม โรม่า ก็คิดไวเหลือเชื่อเล็งจอง แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมเรือใบเป็นจ้าวแรกของซัมเมอร์ ซึ่งทีมหมาป่าน่าจะทุ่มจริงเพราะแผงหลังกำลังมีปัญหาและอยากได้แนวรับเก๋าประสบการณ์มาอัพเกรดทีมให้เสียประตูยากกว่าในตอนนี้ (คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต)​

6. มิลานเวลคัมหาก เปลเล จะคัมแบ็คโฮม

Southampton v Liverpool - Capital One Cup Quarter Final

บ่นๆ อยากกลับบ้านเกิดอิตาลี แถมตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆ ของ โรนัลด์ คูมัน เสียแล้ว กราเซียโน เปลเล อาจพิจารณาข้อเสนอของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้าในฐานะศูนย์หน้าคนใหม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี จะเอายังไงต่อไปดี? (คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต)

5. แฟนปืนหวั่นใจ เบเยริน ไขว้เขวตามเชส

FBL-EUR-C1-ARSENAL-BARCELONA

น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วหัวใจอ่อนๆ ของ เอคตอร์ เบเยริน จะไม่กร่อนได้อย่างไร เมื่อเจอคำอวยจาก 2 รุ่นพี่ บาร์เซโลนา ทั้ง อันเดรส อินิเอสตา และ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ขาดปากในเกมที่เจอกันใน ชปล. นัดที่ผ่านมา จนแฟนๆ อาร์เซนอล ชักกลัวว่าจะวนลูปเดิมที่เคยเกิดขึ้นกับ เชส ฟาเบรกาส จากเด็กดีๆ ก็งองแงย้ายทีมจนมองหน้ากันไม่ติดในตอนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ถ้ารักเด็กจริงคงต้องรีบทำอะไรซักอย่างแล้ว (สปอร์ต)​

4. แจ่ม! ผอ.สิงห์แย้มลงมือเช็คฟอร์ม มาร์คิซิโอ ด้วยตัวเอง

FBL-EUR-C1-ITA-JUVENTUS-TRAINING

อิตาเลียนจ๊อบรายวันของ เชลซี ยังไม่จบ แถมรายนี้ ไมเคิล เอเมนาโล ผอ.เทคนิคของสโมสรลงมาจับตาดูด้วยตัวเองเสียด้วย และเชื่อว่าด้วยบารมีของ อันโตนิโอ คอนเต ว่าที่กุนซือใหม่ ทำให้ เชลซี มีโอกาสเบียด บาเยิร์น มิวนิค แย่งตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มาเสริมเกมรับแดนกลางพร้อมดีกรีเวิลด์คลาสอีกด้วย (กัลโชเมร์กาโต)

3. สดๆ ใหม่ๆ! ปืนเทใจ อารอนส์ หากขุนค้อนคว้า อ็อกซ์

Everton v Newcastle United - Premier League

ปิ๊งหนักมาก...อาร์เซนอล กำลังสนใจฟอร์มของ โรแลนโด อารอนส์ ปีกตัวจี๊ดอนาคตไกลของ นิวคาสเซิล กะถ่ายเลือดเกมริมเส้นตัวใหม่หลังมีข่าวจะโละ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่อยู่มานานแต่พัฒนาช้า เผลอๆ อาจรวมถึง ธีโอ วัลคอตต์ ด้วยก็ได้ ที่สำคัญคือ 'ฟรี' จนตอนนี้ข่าวดังไปถึงหู เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่ร่ำร้องจะเอาให้ได้ด้วย (ทรานสเฟอร์มาร์เกตเว็บ)​

2. ทุกข่าวมีมูล! พ่อเนย์มาร์ยันโคตรทีมยุโรปอยากรวบ MSN

FBL-ESP-BARCELONA-TRAINING

เนย์มาร์ ซีเนียร์ ยอดคุณพ่อของ เนย์มาร์ ออกมาวางระเบิดเฉยว่า บาร์เซโลนา ได้รับข้อเสนอจากโคตรทีมในยุโรปไปถึง ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ จริงๆ ไม่ใช่แค่ลูกชายตัวเองที่เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจีบอยู่

"ไม่ต้องห่วงหรอก ข้อเสนอพวกนี้มันมีเข้ามาทุกวัน แต่ บาร์เซโลนา ก็ปฏิเสธไปทุกวันเหมือนกัน เด็กๆ แฮปปี้กับสโมสรดี พวกแฟนๆ ไม่ต้องตกใจว่าใครจะย้ายในตอนนี้"

ก็ทำให้รู้ว่าบรรดาข่าวลือทั้งหลายที่เราอ่านๆ กันอยู่นี้ มันก็มีมูลไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ร่ายออกมาเป็นข่าวทุกวันหรอกมั้ง... (มิร์เรอร์)

1. อาซาร์ ชักไขว้เขว บาร์ซ่าแอบเหล่ต่อเนื่อง

FBL-EUR-C1-PSG-CHELSEA

แต่ที่ บาร์เซโลนา ไม่ปฏิเสธก็คือการกว้านหาแข้งดังและดีทั่วยุโรปมาเป็นสมบัติ ล่าสุดงัดแผนส่งทีมงานไปเจรจากับ เอเดน อาซาร์ด ปีกเนื้อหอมแห่งซัมเมอร์หน้าไม่ให้ตกกระแส เพราะยังมี เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ตามประกบอยู่ แม้จะมีข่าวว่า อาซาร์ด พร้อมจะตอบตกลงข้อเสนอของทีมชุดขาวตลอดเวลาก็ตาม

สนใจได้ก็เปลี่ยนใจได้เห็นมาหลายรายแล้ว (ดอน บาลอน)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét