​ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล เชื่อว่าทีมของเขายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อยู่ด้วยการบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลนา ด้วยสกอร์มากกว่า 2 ประตูขึ้นไป หลังเลกแรกต้องแพ้คารัง 0-2

"หากเราแพ้ 4-0 , 5-0 ผมคงบอกว่าไม่มีทางไปแล้ว แต่นี้เราแพ้แค่สองประตู และมันยังเป็นไปได้อยู่" เช็ค กล่าว

"ผมคิดว่าลูกโทษลูกนั้นมันทำให้เราเสียหายมากไปหน่อย เพราะ 0-1 ย่อมดีกว่า 0-2 แน่ๆ"

"แต่สิ่งที่สำคัญคือพวกเขาไม่สามารถทำประตู 3-0 ได้ในช่วงท้าย และผมเชื่อว่าเราจะยิงคืนสองลูกได้แน่"

"ผมว่าเราเล่นได้ดีมากๆเ ลยในครึ่งแรก และเกมนี้ก็ตัดสินกันที่ความคม ทั้งๆ ที่เรามีโอกาสยิงก่อนด้วยซ้ำ"