โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมตันป์ ออกโรงยกย่อง กุส ฮิดดิงค์ ว่า เป็นผู้จัดการที่ใช่สำหรับ สิงห์บลูส์ แล้ว ณ เวลานี้ หลังช่วยทีมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในยุคของ โชเซ มูรินโญ ในครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมาได้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม นักบุญ เซาธ์แฮมตันป์ เอ่ยปากชม กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวว่า ณ เวลานี้ เขาคือคนที่ใช่สำหรับ สิงห์บลูส์

แชมป์เก่า เชลซี เริ่มต้นพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ได้ไม่ดี จนหล่นไปอยู่ท้ายตารางอยู่พักหนึ่งในช่วงที่ โชเซ มูรินโญ ยังกุมบังเหียนอยู่ และเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายภายในทีม กระทั่งนับตั้งแต่ เดือน ธันวาคม ปีที่ผ่านมา การเข้ามาของ กุส ฮิดดิงค์ ทำให้ผลงานของพวกเขาดูดีขึ้นมากว่าเดิมชัดเจน และปัจจุบัน กุนซือชาวดัตช์ผู้นี้ลงคุม สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้ว 13 เกม รวมทุกรายการ โดย ชนะ 6 เสมอ 6 และแพ้อีก 1 นัดด้วยกัน

FBL-ENG-FACUP-CHELSEA-MAN CITY

นี่จะเป็นการดวลกันหนแรกในรอบ 12 ปี หลังจากเคยประลองกึ๋นกันมาแล้วในเวที เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ โดย คูมัน เผยในแถลงข่าวก่อนเกมกับ เชลซี ว่า ''เขาเป็นกุนซือที่เหมาะสมในเวลานี้ และบรรดาผู้เล่นก็ดูเหมือนว่าจะมีอิสระมากขึ้น และเขาก็มอบความเชื่อมั่นให้แก่พวกนักเตะ''

''ผมคาดหมายไว้อย่างนั้น เพราะว่า พวกเขามีผู้เล่นที่ดีแถมมีคุณภาพอีกต่างหาก มันเป็นวิธีการจัดการของกุนซือกับทีมที่ดีในช่วงเวลานี้''

กุส ฮิดดิงค์ จะแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันศุกร์นี้ ช่วงค่ำ ๆ (ตามเวลาประเทศไทย) แฟน ๆ สามารถติดตามสรุปประเด็นสำคัญต่าง ๆ นี้ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา

สำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 27 ของฤดูกาล 2015/16 ระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เชลซี จะแข่งขันกัน วัน เสาร์ ที่ 27 ก.พ. นี้ เวลา 22.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทดสดทาง CTHสเตเดี้ยม 4