Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : สกายจับตา ลาปอร์เต ไปเรือใบ-ผี,หงส์ หน้าหงายเจอค่าตัว ดอนนารุมมา

9. สกายเกาะติด ลาปอร์เต โอเค 40 ล้านไปเรือ

Club Atletico de Madrid v Athletic Club - La Liga

สะเทือนวงการตลาดนัดยอดแข้งในวันนี้ คือข่าวร้อนที่ สกาย สปอร์ต ยังลงมาจับตาดูด้วยตัวเอง เมื่อมีรายงานจากสเปนว่า ไอย์เมริค ลาปอร์เต กองหลังอนาคตไกลของ แอธเลติก บิลเบา ตอบรับเงื่อนไขเบื้องต้นในการย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวที่คาดว่าตกลงกันได้ที่ 39.4 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเป็นจริง ก็จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาเบอร์แรกของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในการมาคุมทีมเรือใบด้วย

บาร์เซโลนา ทำหลุดมือไปได้อย่างไร (สกาย สปอร์ต)

8. หรือจะไปสิงห์? โบนุชชี ยังไม่ปิ๊งข้อเสนอเรือใบ

Juventus FC v AS Roma - Serie A

ไม่ยอมรับซะทีเดียวว่าจะไป แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า เลโอนาร์โด โบนุชชี แค่บอกว่าชื่นชอบและยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในฐานะกุนซือ แต่จะดียิ่งกว่าหาก ยูเวนตุส ของเขาเขี่ยเสือใต้ตกรอบ ชปล. ในฤดูกาลนี้

แต่ขณะเดียวกัน โบนุชชี ก็ไม่ได้ตอบอะไรเรื่องการย้ายไปร่วมทีม เชลซี หาก อันโตนิโอ คอนเต จะเข้าไปเป็นนายใหม่ที่นั่น

ยังมีเวลาอีกนานให้ตัดสินอนาคต (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

7. เนื้อหอม! แห่กล่อมลุงเป็ดนั่งคุมอัซซูรี

Aston Villa v Leicester City - Premier League

กลับมาบูมอีกครั้งตอนแก่..หรือ ทีมชาติอิตาลี จะวางตัว เคลาดิโอ รานิเอรี ไปเป็นกุนซือคนใหม่หลังจบ ยูโร 2016 เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต จะไปคุม เชลซี ตามที่มีข่าวอย่างหนักในตอนนี้ แต่ก็เป็นเพียงแค่ 1 ในตัวเลือกแคนดิเดทนายใหญ่อัซซูรีที่ยังมีการวางตัวทั้ง โรแบร์โต มันชินี, จานปิเอโร เวนตูรา, ฟาบิโอ คาเปลโล (อีกแล้ว) และ ฟาบิโอ คันนาวาโร ...ยาวเหยียดเหลือเกิน (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

6. ข่าวกากๆ! สื่อสเปนจัดหนักชุดขาวจะเอา ราคิติช

FC Barcelona v Celta Vigo - La Liga

​ชักจะบ้ากันไปใหญ่...ลืออะไรก็ให้มันมีแนวโน้มเป็นความจริงบ้าง สื่อสเปนเล่นไปเรื่อยว่า เรอัล มาดริด เกาะติดเป็นเงาตามตัว อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์จิ๋วแต่แจ๋วของ บาร์เซโลนา กะดึงข้ามห้วยมาเป็นคีย์แมนคนใหม่ในแดนกลางซัมเมอร์นี้ (โอเค ดิอาริโอ)

5. แข่งกับ แรชฟอร์ด นะ! ผีเตะตาวันเดอร์คิดนางนวล

Werder Bremen v 1899 Hoffenheim - Bundesliga

จำหน้ากันไว้ให้ดีๆ เพราะคงจะมีข่าวไปอีกนานเลยทีเดียว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รายงานจากแมวมองว่ากำลังมีตัวทีเด็ดน่าสนใจรายใหม่เป็น โยฮานเนส เอกก์สไตน์ เจ้าหนูจอมปั้นเกมจากทีมเยาวชนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เพิ่งจะขึ้นมาไม่นาน โดยเด่นทางกราบขวาและเป็นศูนย์หน้าก็ได้ ซึ่งทีมตาแหลมอย่าง ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ก็กำลังเขม่นกันเพื่อแย่งตัวอยู่ (เวเซอร์ คูริเอร์)

4. ขอแบ็ค 1 โหล! ผีประกาศตามล่า ซานโดร รายต่อไป

Juventus FC v SSC Napoli - Serie A

เห็นเขากำลังเห่อนักเตะใน เซเรีย อา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาทันที และแน่นอนว่าปัญหาแบ็คพิการในตอนนี้ทำให้ต้องเร่งเช็คฟอร์ม อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็คจาก ยูเวนตุส ที่ใจจริงคงจะอยากได้มาช่วยทีมซะวันนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะมีการเจรจาในช่วงซัมเมอร์เกิดขึ้นแน่นอน (กัลโชเมร์กาโต)

3. ค้อนเผื่อฟลุคยิงมุกอยากได้ อิบราฮิโมวิช

FBL-FRA-LIGUE1-PSG-REIMS

เล่นซะท่านอภิมหาราชาราคาตก แต่ก็ไม่แน่เพราะฤดูกาลหน้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรี ทุกทีมในตอนนี้ถึงไม่มีสตางค์แต่ก็ยังมีสิทธิ์ เลยทำให้ เวสท์แฮม กระโดดลงมาแจมกะฟลุคได้ของฟรีคุณภาพเยี่ยมมาร่วมทีมด้วย แต่มาแล้วจะสู้ความเทพของ แอนดี คาร์โรลล์ ไหวหรือ ? (เดอะ ซัน)

2. แฟนปืนหวั่นใจ เบเยริน ไขว้เขวตามเชส

FBL-EUR-C1-ARSENAL-BARCELONA

น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วหัวใจอ่อนๆ ของ เอคตอร์ เบเยริน จะไม่กร่อนได้อย่างไร เมื่อเจอคำอวยจาก 2 รุ่นพี่ บาร์เซโลนา ทั้ง อันเดรส อินิเอสตา และ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ขาดปากในเกมที่เจอกันใน ชปล. นัดที่ผ่านมา จนแฟนๆ อาร์เซนอล ชักกลัวว่าจะวนลูปเดิมที่เคยเกิดขึ้นกับ เชส ฟาเบรกาส จากเด็กดีๆ ก็งองแงย้ายทีมจนมองหน้ากันไม่ติดในตอนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ถ้ารักเด็กจริงคงต้องรีบทำอะไรซักอย่างแล้ว (สปอร์ต)

1. หงส์ทุ่มป่ะล่ะ! เผยมูลค่า ดอนนารุมมา หลังต่อสัญญาข่มทีมยักษ์ใหญ่

AC Milan v Hellas Verona FC - Serie A

เข้าคิวต่อสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน ตามข่าวดีฉลองวันเกิดครบ 17 ขวบเมื่อวันก่อน เพื่อกันท่าโคตรทีมที่เข้ามาเกาะแกะ โดยว่ากันว่า สัญญาใหม่ที่ จานลุยจิ ดอนนารุมมา นายทวารวันเดอร์คิดของมิลานจะได้รับนั้นอยู่ที่สัญญา 5 ปี รวมถึงค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 15,000 ปอนด์ แต่นั่นไม่เท่าไหร่ เมื่อไล่ไปดูเงื่อนไขสะบั้นสัญญาพร้อมค่าตัวที่พุ่งไปไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มขึ้นอีกหากติดทีมชาติอิตาลีไป ยูโร 2016 ซึ่งเมื่อถึงคราวนั้น มีโอกาสจะได้เจ้าหนูค่าหัว 100 ล้านปอนด์คนใหม่เกิดขึ้นทันที

ลิเวอร์พูล ที่ตั้งเป้าอยากได้ก่อนเพื่อน เจอราคาโหดแบบนี้ ยังจะมีความหวังอยู่ไหม (โควติดิอาโน เดปอร์ติโบ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét