เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี เชื่อว่า การที่ เอแด็น อาซาร์ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี มันเหมือนกับว่าทีมสิงห์บลูส์ ได้เซ็นสัญญาแข้งใหม่มาร่วมทีมอย่างไงอย่างงั้นเลย

เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ฟูลแบ็กของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มองว่า การที่ เอแด็น อาซาร์ เพื่อนร่วมทีมของเขากลับมาทำผลงานได้ดี มันเปรียบเสมือนกับได้แข้งใหม่มาร่วมทีม

อาซาร์ ไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเหมือนอย่างฤดูกาลก่อนที่ผ่านมา โดยเพิ่งจะทำไปแค่ 2 ประตู จากการลงเล่น 33 เกม รวมทุกรายการให้กับ เชลซี ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เกมเอฟเอ คัพ ล่าสุด เขาสามารถทำได้ 1 ประตู ช่วยทีมให้เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม แมนฯ ซิตี้ เละ 5-1

Chelsea v Manchester City - The Emirates FA Cup Fifth Round

ฟูลแบ็กสิงห์บลูส์ บอกกับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า ''การเล่นเช่นนี้ของ เอแด็น มันเปรียบเสมือนกับการเซ็นสัญญาแข้งใหม่สำหรับเราเลย เอแด็นคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ และเราก็ต้องการเขา''

''เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ถ้าเรามีเอแด็นเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา มันก็จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม''