อันเดร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทผู้สันทัดกรณีวิเคราะห์เกมบิ๊กแมทช์ที่ อาร์เซนอล จะดวลกับ บาร์เซโลนา ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ มาร์กา

โดยก่อนหน้านี้ มาร์กา พยายามล้วงบทสัมภาษณ์จากแข้งสเปนในทีมปืนใหญ่ซึ่งถูก อาร์แซน เวนเกอร์ สั่งรูดซิปปากห้ามให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อบ้านเกิดก่อนลงสนามกับทีมเจ้าบุญทุ่ม จนไปไล่ล่าบทสัมภาษณ์จากมิดฟิลด์ปีศาจแดงมาแทน ซึ่ง เอร์เรรา ก็ทำหน้าที่ผู้สันทัดกรณีก่อนเกมบิ๊กแมทช์คู่นี้ไว้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการวิเคราะห์ฟอร์มของ เมซุท โอซิล ในตอนนี้ว่า

"เกมนี้ อาร์เซนอล น่าจะมี คอกเกอแลง กับ โอซิล เป็นคีย์แมนในแดนกลาง ส่วนตัวผมมองว่า โอซิล ฟอร์มไม่สม่ำเสมอนะ แต่เขาก็สร้างความต่างในเกมได้ในวันที่ท็อปฟอร์ม"

"ผมว่า บาร์เซโลนา ไม่เคยมองว่าเกมทุกๆ เกมจะง่ายสำหรับพวกเขา ยิ่งมาเจอกับ อาร์เซนอล ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเพราะตอนนี้พวกเขาก็มีลุ้นทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีก แต่ส่วนตัวผม ยังไงๆ บาร์เซโลนา ก็เหนือกว่า ไม่ใช่ว่าพวกเขาเก่งขึ้น แต่พวกเขาเก่งอยู่แล้ว ผมยกให้คู่นี้เป็นเกมที่น่าดูมากๆ อีกคู่หนึ่ง"

"ถ้าวันนี้เป็นวันของ เมสซี อาร์เซนอล ก็เลิกหวังได้เลย แน่นอนว่างานหนักของพวกเขาในวันนี้อย่างแรกคือต้องหยุด เมสซี ให้ได้ก่อน แต่จะหยุดยังไงล่ะในเมื่อเขาก็กำลังมั่นใจและเพอร์เฟคท์เต็มร้อย อย่างเดียวที่ อาร์เซนอล จะทำได้ ก็คงต้องสวดมนต์ภาวนาหรือไม่ก็ยอมๆ ไปซะเถอะ"