​หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอัพเดทอาการของ อองโธนี มารืกชิยาล หัวหอกของทีม หลังต้องบาดเจ็บไปในตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกมชนะ มิดทิลแลนด์ ในศึก ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุด 5-1 

"สิ่งแรกที่น่าดีใจคือเขาเจ็บไม่หนัก มันเกิดจากเขาเหนื่อยเกินไป แต่มันก็ไม่แปลกเพราะเขาเพิ่งอายุ 20 และ ต้องลงสนามทุกเกมเลย" ฟาน กัล กล่าว

"ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดเหตุแบบนี้อีก มันเหลือเชื่อมากๆ และมันยากจริงๆ ที่จะหมุนเวียนนักเตะในขณะที่ไม่มีใครเลย"

"มันน่าตลกสิ้นดีที่ต้องเสียนักเตะไปถึง 2 คน ตอนวอร์มอัพในสถานการณ์เดียวกัน แต่เราก็จำเป็นต้องเดินหน้าต่อไปอย่างที่เราทำได้"

ขณะที่คนที่ส้มหล่นได้ลงสนามอย่าง มาร์คุส รัชฟอร์ด ที่ได้ลงมาแทน มาร์กชิยาล ก็กลับทำผลงานได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมยิงไปได้ถึง 2 ประตู ในนัดเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของเขาเกมนี้ด้วย

"เขาเหลือเชื่อสุดๆ ผมคิดว่าเขาวิ่งเป็นบ้าเป็นหลังเลยในครึ่งแรก วิ่งจากฟากหนึ่งไปฟากหนึ่ง" ผู้จัดการทีมชาวดัตช์กล่าวต่อ

"ผมบอกเขาในครึ่งแรกว่ามีโอกาสก็ยิงเลย แล้วเขาก็ทำได้จริงๆ แถมทำได้สองลูกด้วย มหัศจรรย์สุดๆ"

สุดท้ายมาถึง เม็มฟิส เดปาย ที่โดนโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แต่หากในเกมนี้เขากลับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ซึ่ง ฟาน กัล ก็ไม่พลาดจะชมเขาเช่นกันว่า

"ผมได้เห็นฟอร์มอันเหลือเชื่อของ เมมฟิส ทุกๆ คนก็เห็นแบบผม ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่พิเศษ และหวังว่าเขาจะสามารถรักษามันไว้ในเกมเจอกับ อาร์เซนอล ที่เป็นอีกหนึ่งระดับได้ แต่ผมก็เชื่อว่าเขาจะทำได้นะ"

"คุณจะพูดก็ได้ว่าเรามาถูกทางแล้ว แต่เราก็ยังต้องเจอกับ อาร์เซนอล ในเพียงแค่สองสามวัน มันไม่ง่ายเลยที่นักเตะจะฟื้นตัวกลับมาได้ แต่เราก็ต้องจัดการมัน และหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดี"