​ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เป็นนักเตะคนล่าสุดที่ขึ้นมาจากชุดเยาวชนของทีมแล้วได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่

โดย โฟซู-เมนซาห์ เปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับ อาร์เซนอล แทนที่ มาร์กอส โรโฮ ที่มีอาการบาดเจ็บไปตั้งแต่ในครึ่งแรก ก่อนที่จะสามารถเล่นได้เป็นอย่างดีจนสุดท้ายทีมเอาชนะไปได้ 3-2 ด้วย

"ผมแฮปปี้มากๆ ผมรู้สึกสุดยอดมากในตนนี้ มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของผม แต่ผมก็ยังคงต้องทำงานหนักต่อไป" โฟซู-เมนซาห์ กล่าว

"มันเหมือนฝันยังไงยังงั้น อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมยังได้ช่วยผมมากๆ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราเล่นได้ดี เราทำงานหนักมากๆ ร่วมกัน อาร์เซนอล เป็นทีมใหญ่ ผมจึงดีใจจริงๆ ที่ชนะพวกเขาได้ด้วยผลงานที่เยี่ยมยอด"