ฮาเมส โรดริเกวซ สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงเรื่องที่แฟนๆ โห่พวกเขาในยามที่เล่นไม่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ถูกแล้ว หลังเกมที่ชนะ โรม่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2-0

"แฟนๆ ต้องการเกมดูที่สวยงาม และเมื่อทุกๆ อย่างมันไม่เป็นอย่างใจ พวกเขาก็มีสิทธิ์แล้วที่จะโห่พวกเรา" ฮาเมส กล่าว

"ผมแค่พยายามเล่นให้มันดีๆ และพวกเขาก็เป็นคนที่รู้ได้ว่าสิ่งไหนใช่สิ่งไหนไม่ใช่ การเป่าปากมันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล"

"ซีดาน ดูแลนักเตะทุกๆ คน และผมก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ผมพยายามเติบโตขึ้นในทุกๆ วันเพื่อช่วยทีมต่อไป"

"วันนี้ผมยิงได้แต่ผมก็ยังคงต้องทำงานหนักในทุกๆ วันต่อไป เพราะ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีเป้าหมายสูงมากๆ"