​แฟรงก์ แลมพาร์ด ตำนานนักเตะของ เชลซี ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ นิวยอร์ค ซิตี้ ยอมรับว่าเขาใกล้ถึงเวลาที่จะแขวนสตัํดซะทีหลังวัยล่วงเลยเข้ามาถึงปีที่ 37 แล้ว

"ผมยังไม่รู้เลยว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของผมในฐานะนักเตะหรือเปล่า" แลมพ์ กล่าว

"แต่ไม่ว่ามันจะใช่หรือไม่ ผมก็คงไม่อยากจะจากไปพร้อมกับเสียงบ่นตามหลัง"

"ผมไม่สงสัยเลยหากตัวเองจะฟอร์มตกไปตอนอายุ 37 เพราะมันต้องมาถึงแน่ๆ แต่ผมก็จะเล่นให้จบฤดูกาลนี้ก่อน ผมต้องปรับตัว เพราะผมไม่สามารถซ้อมหนักๆ ได้อีกแล้ว แต่ผมก็จะทุ่มเททุกอย่างแน่นอน"

"ผมยังรู้สึกว่ายังมีสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอยู่ ผมไม่อยากที่จะเลิกเล่นไปแล้วย้อนมาคิดว่า 'มันมีตอนที่ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นอย่างนี้' ผมไม่อยากเป็นอย่างนั้น"

"ผมอาจจะเลิกเล่นได้ตอนออกจาก เชลซี และ ผมรู้ว่ามันเป้นช่วงเวลาการค้าแข้งที่ดีมากๆ และผมคงไม่เสียใจเลย แต่ยังไงก็ตามผมก็ยังคงต้องการไปข้างหน้าต่อ"