จอน ฟลานาแกน แบ็คขวาขวัญใจแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยความในใจว่าอยากจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด ตามรอยตำนานรุ่นก่อนหน้าอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์

โดย ฟลาโน่ นั้นเป็นดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่มาในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีมชุดลุ้นแชมป์เมื่อสองปีก่อน แต่น่าเสียดายที่ซีซั่นที่แล้วเขาเจ็บยาวจนต้องพักไปปีกว่า ๆ และเพิ่งกลับมาได้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เอง

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มและผลงานที่เขาเคยทำเอาไว้ทำให้ สาวกหงส์แดง ทั่วโลกยังคงเชื่อมั่นในตัวแข้งดาวรุ่งวัย 23 ปีคนนี้อยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

“ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษของสโมสรแห่งนี้” ฟลานาแกน กล่าว

“การได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นความฝันของผมตลอดมา ทุก ๆ วันผมต้องถามตัวเองอยู่ตลอดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มันคือเรื่องจริงใช่ไหม?”

“คาร์รา และ สตีวี คือสองแรงบันดาลใจอันสำคัญ ครั้งแรกที่ได้เจอพวกเขาใน เมลวู้ด พวกเขาได้คอยดูแลผมเป็นอย่างดีเรื่อยมา ด้วยความที่เขาเป็นดาวรุ่งก้นหม้อของทีมมาก่อน เขารู้ว่าผมอยู่ในสถานการณ์ไหน ซึ่งเขาช่วยให้ผมได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมาย”

“และในฐานะที่ผมเป็นหนึ่งในดาวรุ่งก้นหม้อเช่นกัน ผมเองก็อยากจะอยู่ที่นี่ไปนาน ๆ ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้เยอะ ๆ ผมอยากจะเป็นนักฟุตบอลที่เล่นให้สโมสรเดียวจนแขวนสตั๊ด”