​โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ อาร์เซนอล ได้ออกมากล่าวอุทิศสองประตูที่เขายิงได้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ให้กับลูกชายของเขา

โดยก่อนหน้าเกมที่ปืนใหญ่จะชนะ ฮัลล์ 4-0 ไม่กี่ชั่วโมง เจนนิเฟอร์ ภรรยาของ ชิรูด์ ก็ได้ให้กำเนิด 'อีแวน' ลูกชายคนที่สองให้กับสตาร์ฝรั่งเศสรายนี้ จนเกือบทำให้เขาพลาดลงสนามไปแล้ว

"ผมเกือบพลาดเกมนี้ไปเสียแล้ว ผมจึงดีใจที่ผมมาถึงในเมื่อคืนก่อน แม้ผมจะต้องพักผ่อนอีกหน่อยก็ตาม" ชิรูด์ กล่าว

"แล้วผมก็ได้ไปเล่นกับ ฮัลล์ ซึ่งผมอยากที่จะอุทิศสองประตูให้ลูกของผม มันมีความสุขมากๆ ที่ยิงประตูได้"

"เรายิงได้ถึง 4 ลูก มันแสดงให้เห็นว่าเกมของเราทั้งรุกและรับมีประสิทธิภาพมาก ดังนั้นมันจึงทำให้เราพอใจกับฟอร์มของเราในคืนนี้ได้"