​มาร์เซโล บาโรเวโล ผู้รักษาประตูของ ริเวอร์เพลท ได้ออกมากล่าวถึงความประทับใจต่อซูเปอร์สตาร์ เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลนา อย่าง ลิโอเนล เมสซี ในเกมที่ทั้งคู่ได้เจอกันในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อปีที่แล้ว

โดย นายทวารชาวอาร์เจนตินา ได้เผยถึงความประทับใจที่เขาจะไม่มีวันลืม เมื่่อ เมสซี มาช่วยดึงให้เขาลุกขึ้นอย่างไม่ถือตัว พร้อมยังแสดงความยินดีต่อเขาที่เซฟลูกยิงของหัวหอกรายนี้ได้ด้วย

"เขาเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะช่วยผมลุกขึ้น และเอามือแปะหัวผมเบาๆ แล้วผมก็บอกเขาไปว่า ผมทำความฝันของลูกชายผมสำเร็จแล้วด้วยการหยุดลูกยิงของ เมสซี" บาโรเวโล กล่าว

และก็เป็นไปตามคาดเมื่อ บาโรโวโร ก็ได้ขอแลกเสื้อกับ เมสซี อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนไตน์ ก็กลับไปรับปากกับคนอื่นไว้แล้ว แต่เขาก็ได้เลือกที่จะสร้างความประทับใจให้นายทวารรายนี้ด้วยอย่างอื่นแทน

"จากนั้น เมสซี ก็ออกมาจากห้องแต่งตัวพร้อมกับเสื้อของ คลาดิโอ บราโว แต่รองเท้าเขายังอยู่ แล้วเขาก็บอกผมว่า 'รองเท้าคู่นี้ผมให้ลูกคุณ' ผมอึ้งไปเลย มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ" บาโรเวโล ปิดท้าย