Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ช็อคซีเนม่าปืนคว้า เบนเทเก- เรือรอเฮลุ้น นอยเออร์ โยกเฝ้าเสา

7. เป๊ปขายฝันดัน นอยเออร์ ลงเรือใบ

FC Augsburg v FC Bayern Muenchen - Bundesliga

ใครจะเป็นนายทวารคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ นาทีนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คงตอบได้ดีที่สุด และชื่อของ มานูเอล นอยเออร์ ก็ปรากฏออกมาว่าเป็นแคนดิเดทนายทวารมือ 1 คนต่อไปของทีมเรือใบ แต่ปัญหาคือ กรรมจะไปตกที่ โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ของทีมและทีมชาติอังกฤษหรือไม่ต่อจากนี้ต้องจับตามอง (มิร์เรอร์)

6. เซนิทตาแหลมขอแจมทาบทาม เปเยกรินี

Liverpool v Manchester City - Capital One Cup Final

แต่ แมนฯ ซิตี้ จะดีหรือร้าย มานูเอล เปเยกรินี คงไม่จำเป็นต้องวอรีอีกต่อไป แถมอาจจะไม่ตกงานนานเพราะมีหลายทีมอยากได้ตัวไปคุมทีมทั้งนั้น รวมทั้งล่าสุด เซนิท เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยื่นข้อเสนอให้คุมทีมต่อจาก อันเดร วิลลาส โบอาส เรียบร้อยแล้ว (เดลี เมล์)

5. ปืนขู่ผีพร้อมแย่งตัว ญีเกซ

Club Atletico de Madrid v Real Sociedad de Futbol - La Liga

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักว่า ซาอูล ญีเกซ จะเมินต่อสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเตรียมตัวมาเป็นมิดฟิลด์คนใหม่ในฤดูกาลหน้า แต่ อาร์เซนอล ก็ขยับเข้ามาเป็นทีมล่าสุดที่เล็งไว้เป็นมิดฟิลด์คนใหม่เรียบร้อยแล้วและพร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญา 34.7 ล้านปอนด์ตามที่เอเยนต์ผู้เป็นพ่อยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย (อาส) 

4. อย่ามั่วสิครับ! เตเซรา กลับคำเปล่าย้ายไปม่วง

FBL-EUR-C3-LIVERPOOL-AUGSBURG

รีบออกมาแก้ข่าวทันที...เชา เตเซรา มิดฟิลด์ท้ายแถวของ ลิเวอร์พูล ยังปฏิเสธข่าวตกลงย้ายไป ฟิออเรนตินา หลังมีข่าวลือว่าแอบไปทำสัญญากันไว้แล้ว ซึ่งเจ้าหนู เชา ยังยืนยันว่าไม่เคยไปคุยกับทีมไหน และยังจะรอโอกาสกับทีมต่อไปแม้จะหมดสัญญากับหงส์แดงหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมไม่รู้อะไรเลย แต่ถึงผมจะมีโอกาสย้าย ผมก็ยังไม่คิดเรื่องนั้นแน่ เพราะผมยังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้นในตอนนี้" (เดสปอร์โต มินูโต)

3. 62 ล้านเอาไหม? หงส์มั่นใจพร้อมไล่ล่า อิกวาอิน

FBL-ITA-SERIEA-FIORENTINA-NAPOLI

ไม่ได้ลือเล่นๆ เหมือนกัน เพราะ ลิเวอร์พูล ล่าสุดดูจะจริงจังมากขึ้นกับการหาทางเจรจากับตัวแทนของ กอนซาโล อิกวาอิน แม้จะมีค่าตัวมหาศาลถึง 62 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่เบอร์นี้หงส์แดงบอกว่าพร้อมสู้แหลกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ เปแอสเช ขอแค่ได้ตัวมาทะลวงประตูแทนสากเคลื่อนที่คนก่อนๆ จ่ายแพงเท่าไหร่ก็ยอม

แต่ที่ผ่านมา เกิน 40 ล้านปอนด์ไม่เคยได้กินหงส์แดงสักคนเดียว (ฟิชาเฆส)

2. หงส์-ผี ประกาศศึกศักดิ์ศรีชิงตัว เบน อาร์กฟา

FBL-FRA-LIGUE1-NICE-LYON

ตัวเลือกหงส์แดงนั้นเยอะจริงๆ สื่อฝรั่งเศสตอนนี้ก็ยิงข่าวกันว่า ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองหน้าแมวเก้าชีวิตของ นีซ ก็กำลังเป็นเป้าหมายรายต่อไปของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน หลังจากกลับไปแจ้งเกิดอย่างสวยหรูในลีกเอิง  แม้จะมาดับสนิทกับ นิวคาสเซิล แะล ฮัลล์ ซิตี้ ช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

ทั้งนี้ข่าวยังบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัวเช่นกันเพราะยังต้องการศูนย์หน้ามีประสบการณ์มาเตรียมไว้ใช้งานหากวางแผนโละ เวย์น รูนีย์ ในฤดูกาลหน้าด้วย (เลอดิกซ์สปอร์ต)

1. ช็อคตาตั้ง! ปืนสากกำลังสองหมายปอง เบนเทเก

Liverpool FC v FC Girondins de Bordeaux - UEFA Europa League

ข่าวนี้ช็อคแน่สำหรับแฟนๆ ปืนใหญ่ แต่คงจะช็อคแบบตกใจไม่อยากได้ซะมากกว่า เพราะ เมโทร ตีข่าวนี้ว่า อาร์เซนอล เตรียมทำเซอร์ไพรส์ทาบทาม คริสเตียง เบนเทเก มาเป็นศูนย์หน้าคนใหม่หลังจาก ลิเวอร์พูล ประกาศโละทิ้งหลังจบซีซั่น 

ความน่าตกใจคือ อาร์เซนอล ก็มีศูนย์หน้าสากเรียกพี่อย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ อยู่ทั้งคน ถ้าคิดจะดึงมาอีกหนึ่งสาก เกรงว่าจะพากันหมดลุ้นทุกเป้าหมายในอนาคตเอาง่ายๆ 

แต่ทฤษฎีลบกับลบกลายเป็นบวก อาจจะได้ผลก็ได้ แต่คงจะไม่ใช่ข่าวดีที่แฟนๆ อาร์เซนอล อยากให้เป็นจริงแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ก็ตาม (เมโทร)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét