เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ฟูลแบ็ก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดเผยว่า เขายังคงมีความสุขดีกับทางต้นสังกัด และไม่คิดย้ายออกจากทีมแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่หากต้องย้ายจริง ๆ สโมสรที่ว่านั้นจะต้องดีกว่า สิงห์บลูส์

เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี ยืนยันว่า เขามีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะนี้ และไม่คิดเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด แต่หากต้องย้ายออกจากต้นสังกัดจริง ๆ ในอนาคต สโมสรที่จะย้ายไปร่วมด้วยนั้นจะต้องมีความพัฒนา ''มากกว่า'' สิงห์บลูส์

FBL-ENG-PR-SOUTHAMPTON-CHELSEA

แข้งวัย 26 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ เผยกับ อาร์เอ็มซี ว่า ''ผมอยู่ที่เชลซีได้เพียงไม่กี่ปี ผมมีความสุขมาก ๆ กับที่นี่ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเลย สิ่งเดียวที่ผมคิดนั่นก็คือ สิงห์บลูส์''

''มาร์กเซย มีผลกระทบต่อผมอย่างมาก และทำให้ผมได้มีโอกาสพบเจอกับเวทีระดับยุโรป ผมรู้สึกดีมาก ๆ กับช่วงเวลาที่มีอยู่ แต่หากผมต้องย้ายออก (จาก เชลซี) จริง ๆ มันจะต้องเป็นสโมสรที่สามารถพัฒนาได้มากกว่า เชลซี''