จอห์น ฟลานาแกน ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเผยถึงจังหวะเล่นงาน ราฮีม สเตอร์ลิง อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-0 นัดล่าสุดว่าไม่ได้มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษมากกว่าต้องการให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล เห็นว่าเขาพร้อมที่จะช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะเมื่อได้ลงสนาม

ฟลานาแกน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนัดแรกในรอบ 20 เดือนหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และกลับมาเป็นตัวความหวังของทีมภายใต้การผลักดันของ เยอร์เกน คลอปป์ และโชว์ฟอร์มเข้าตาจนทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม เร้าสโมสรให้เร่งต่อสัญญาใหม่

หนึ่งในฟอร์มที่เข้าตาของ ฟลานาแกน คือจังหวะตัดเกม ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ยอดเยี่ยมในนัดล่าสุดจนแฟนๆ ต้องลุกขึ้นมาปรบมือให้ ซึ่ง ฟลานาแกน ก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีแรงจูงใจอะไรเป็นพิเศษในจังหวะนั้น นอกจากต้องการให้รูปเกมของ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้เปรียบ และอยากให้แฟนๆ ในสนามได้เห็นว่า เขาพร้อมที่จะช่วยทีมทำผลงานที่ดีหากได้ลงสนาม

"ผมอยากให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ได้เห็น ว่าผมพร้อมแล้วที่จะช่วยทีม"

"ซี่งผมก็ได้คำตอบแล้ว แฟนๆ ลิเวอร์พูล ไม่เคยทิ้งผม ทุกคนยังหนุนหลังผมเสมอแม้ผมจะอยู่ในช่วงที่ยากลำบากที่สุด"

"ผมกับ ราฮีม เราเคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่เมื่อเขาไปอยู่กับ ซิตี้ เมื่อเจอกันในสนาม เราต่างคนต่างก็ต้องทำให้เต็มที่เพื่อทีมของเราเอง"

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้ลงเล่นในเกมลีก ผมหายดีแล้ว และร่างกายก็พร้อมมากๆ และหวังว่าจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น ส่วนเรื่องของสัญญาใหม่ ผมให้เอเยนต์เป็นคนดูแล แต่จากคำชมของผู้จัดการทีมในช่วงแถลงข่าว นั่นก็ทำให้ผมมีกำลังใจมากขึ้นแล้วล่ะ"