โทนี โครส มิดฟิลด์เยอรมันของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคตอันใกล้ หลังมีการเปิดเผยว่าได้มีการสอบถามถึงเรื่องการย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตามรายงานของ เมโทร

ห้องเครื่องของทีมชุดขาว ถูกคาดหมายว่าจะเป็น 1 ใน 10 นักเตะของ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสจะถูกขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ตามแผนการปรับทัพใหม่ของ ซีเนดีน ซีดาน โดยมีกระแสข่าวต่อเนื่องกับทีมปีศาจแดงทั้งยังเชื่อกันว่า ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ให้ทีมชุดขาวได้พิจารณาค่าตัวเรียบร้อยแล้วด้วย

โดย เมโทร เผยว่า โครส ดูจะสนใจในเรื่องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และได้สอบถามถึงชีวิตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์รุ่นพี่ที่เคยร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันมาก่อนที่กัปตันทีมชาติเยอรมันจะตัดสินย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัวราว 4.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก็คาดกันว่า หากทีมปีศาจแดงเดินหน้าเจรจาดึงมิดฟิลด์จากทีมชุดขาวมาร่วมทีมได้ในฤดูกาลใหม่ ก็จะเป็นการเสริมทัพที่สมหวังของทีมปีศาจแดง หลังจากพลาดได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 ซึ่ง โครส ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในครั้งนั้น