​กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเขาจะจัดเต็มในการเจอ สโต๊ก ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้แน่นอน แม้จะมีเกมหนักในการเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รออยู่ก็ตาม

"แน่นอนว่า เรามีสองเกมที่รออยู่ แต่เราก็จะจริงจังกับเกมพรีเมียร์ลีกก่อน" ฮิดดิงค์ กล่าว

"เราไม่อาจที่จะเล่นแบบเตรียมความพร้อมเพื่อเกมวันพุธได้ มันไม่ดีต่อเรา เราจำเป็นที่จะต้องรักษาไดนามิคจากสัปดาห์ก่อนไว้"

"มันมีหลายทีมแย่งท็อปโฟร์กันอยู่ จากการแพ้ชนะกันก่อนหน้านี้ สโต๊ก ก็มีสิทธิ์เช่นกัน มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะจริงจังในเกมนี้"