อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เชื่อว่าทีมของเขายังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่แม้พึ่งเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนทำให้ตามหลัง เลสเตอร์ซิตี้ จ่าฝูงถึง 8 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งอีก 9 นัดเท่านั้น

"เราจะไม่ยอมแพ้ที่จะเป็นแชมป์ และ เราจะสู้จนหยดสุดท้าย" เวนเกอร์ กล่าว

"ผมรู้ว่าแชมป์มันไกลมากๆแล้วตอนนี้ แต่อย่าลืมว่าเราคือทีมที่ชนะ เลสเตอร์ สองนัด เราสามารถปิดบัญชีพวกเขาได้"

"ตอนที่คนถามถึงสปิริต มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะพูดถูก แม้มันจะอาจมีข้อสงสัยอยู่บ้างในเกมกับ สวอนซี ซิตี้ แต่ผมอยากจะเชิญทุกคนมาดูอีกครั้ง และ อีกครั้ง รวมถึงผมยังพร้อมรับมือนักข่าว ที่มันอาจจะเปลี่ยนความคิดหลายๆคนได้"

"ไม่มีคำพูดใดๆที่จะส่งผลต่อเราได้ ความเห็นก็คือความเห็น และ ผมยังคงมีความกดดันแบบเดิมๆ มันมีคนมากมายพูดมาตลอด 20 ปี สำหรับผมความเห็นใดๆก็ไม่มีผล ผมแค่ยังกดดันที่จะต้องชนะเกมถัดๆไปเท่านั้น"