​เอเด็น อาซาร์ สตาร์ของ เชลซี อาจจะต้องกระเป๋าฉีกในการเลี้ยงน้องๆหลังจบฤดูกาลนี้ ตามคำบอกเล่าของ ธอร์แกน อาซาร์ นักเตะของ โบรุสเซีย มึนเชน กลัดบัค

โดย ธอร์แกน เผยว่าได้มีการแข่งขันกันระหว่างเหล่าหมู่พี่น้องทั้งสามคนเช่นเดียวกับ ไคเลี่ยน อาซาร์ ที่อยู่ในลีกฮังการีด้วย และ หากใครแพ้ก็จะต้องเป็นเจ้ามือในดินเนอร์สุดหรูไป

"เรามีการแข่งขันกันเองในทุกๆปีในหมู่พี่น้อง เช่นเดียวกันกับน้องชายของผมที่เล่นในฮังการีด้วย" ธอร์แกน กล่าว

"ผมต้องการที่จะยิงให้ได้ และ แอสซิสต์ด้วย เพราะผมไม่อยากจ่ายเงิน ซึ่งในตอนนี้มันเป็นอะไรที่สำคัญระหว่างเรามาก"

โดยในตอนนี้ เอเด็น รั้งอันดับโหล่สุดจากการที่ยังไม่สามารถยิงได้เลยใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ขณะที่ ธอร์แกน ก็พึ่งยิงไปเมื่อกลางสัปดาห์นี้เอง ส่วน ไคเลียน นั้นเป็นอันดับที่ 1 หลังจากยิงไป 3 ประตูแล้ว