​อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกอาการเคืองนักข่าวไม่น้อยหลังถูกถามเรื่องที่มีแฟนๆ บางส่วนต้องการให้เขาออกจากเก้าอี้ หลังใกล้หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว

"ผมคงไม่อาจไปมีอิทธิพลต่อการกระทำของแฟนๆ ได้ แล้วผมจะทำได้ยังไง? ส่วนคำถามที่ว่าหลังจากที่ผมอยู่ที่นี่มา 19 ปี แล้วผมดีพอหรือไม่? ตอบเลยว่าไม่รู้" เวนเกอร์ กล่าว

"พวกคุณต่างหากที่เป็นคนพูดกับแฟนๆ ไม่ใช่ผม ผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ ผมไม่ได้ชวนใครมาดินเนอร์ที่บ้านแล้วทำดีกับพวกเขา สิ่งที่ผมทำก็คือทำงาน ทำงาน แล้วก็ทำงาน"

"หากผมไม่ดีพอคงจะมีใครมาบอกผมซักวันเอง นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมทำได้ ผมคงไม่ต้องไปนั่งกังวลหรอกนะว่าพวกคุณจะพูดอะไรถึงผม แฟนๆ จะพูดอะไรบ้าง"

"ผมจะพยายามทำงานด้วยวิธีการที่เหมาะสม ด้วยความตั้งใจเต็มที่ หลังจากนั้นก็แล้วแต่เลยว่าคนเขาจะคิดยังไงกัน และคุณเองก็ไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจด้วยว่าผมจะอยู่หรือไป"