​ไมเคิล คาร์ริค รองกัปตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขายังไม่รู้อนาคตตัวเองหลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้แล้ว

โดย คาร์ริค ในวัย 35 ได้อยู่กับ ปีศาจแดง มาเป็นปีที่ 11 ติดต่อกันแล้ว พร้อมพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากว่า 5 ครั้ง แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ออกมาจากทีมเลย

"เอาจริงๆ นะผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรเลย" คาร์ริค กล่าว

"ผมไม่ได้ยินอะไรเลยจริงๆ ดังนั้นผมจึงไม่อาจพูดอะไรได้ในตอนนี้"

"ในตอนนี้เราคงต้องทำให้ร่างกายเรากลับมาฟิตก่อน เพื่อความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในทีม เราตองพร้อมเพราะทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปได้เร็วมากๆ"