กุส ฮิดดิงก์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พวกเขาบุกเอาชนะ นอริช มาได้ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่ากว่าจะชนะได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

โดยเกมนี้ เชลซี ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงาม เพราะได้ประตูแรกภายใน 39 วินาทีหลังเขี่ยบอลจาก เคเนดี้ ที่ซัดเข้าไปอย่างสุดสวย ตามด้วยลูกยิงของ ดิเอโก้ คอสต้า ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ก่อนจะโดน นาธาน เรดมอนด์ ยิงตีตื้นเป็น 2-1 ในครึ่งหลัง

“เราไม่ได้อยากจะให้เกมนี้ดุเดือดขึ้นมาเลยนะ แต่พวกเขากดดันเราได้ดีจริง” ฮิดดิงก์ กล่าว

“ถึงจะยิงได้ก่อน ออกสตาร์ทได้แจ่ม นั่นทำให้ผมคิดว่าน่าจะปิดเกมได้ง่าย ๆ แต่ความจริงคือเราก็ไม่ใช่ได้เปรียบมากนักในครึ่งแรก”

“พวกเขาทำให้เราเล่นได้ยากตลอดทั้งเกม ฉะนั้นผมจึงดีใจมากที่ชนะได้”

ผลจากการคว้าสามแต้มเต็มได้ในเกมนี้ทำให้ เชลซี ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ได้สำเร็จ หลังจากต้องจมอยู่แถว ๆ ก้นตารางมาตลอดตั้งแต่ต้นฤดูกาล

​​