ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยเรื่องอนาคตของตัวเองล่าสุด หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติ สวีเดน ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรใด ๆ ทั้งนั้น เกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมปีศาจแดง ก่อนหน้านี้

Paris Saint-Germain Training Session & Press Conference

ซลาตัน และเพื่อนร่วมทีมลงซ้อมเบา ๆ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนดวล เชลซี คืนนี้ 

''อนาคตของผมยังมีอีกสองเดือนกับ เปแอสเช, จากนั้นผมก็จะไปลุย ยูโร 2016 กับทีมชาติ สวีเดน สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถทราบได้'' - อิบราฮิโมวิช เผยในแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ เชลซี

''ผมยังไม่ได้เจรจาอะไรกับใครเลย เพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลา ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องอนาคต, เพราะว่าอนาคตของผมก็ดูโอเคดีกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ผู้คนบอกว่าผมแก่แล้ว แต่ผมไม่เชื่อหรอกว่า มันจะเป็นจุดสิ้นสุดอาชีพการค้าแข้งของผม อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ผมยังรู้สึกหนุ่มอยู่เลย,และผมก็ไม่เคยมีสถิติที่ดีกว่านี้มาก่อน''

ทั้งนี้สัญญาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะอายุกับต้นสังกัดในเดือน มิถุนายน นี้