​หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่น่ารังเกียจในการแย่งท็อปโฟร์ หลังเกมที่เขาพาทีมชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 1-0 ขณะที่ ทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ถึง 3-0

"ผมแฮปปี้อย่างยิ่งยวดกับนักเตะของผม เพราะพวกเขาต่อสู้จนถึงนาทีสุดท้าย" ฟาน กัล กล่าว

"เราต้องการชนะ วัตฟอร์ด ในบ้าน มันเป็นเกมที่ยากเพราะลมแรง และต้องใช้ร่างกายหนักมาก เมื่อคุณมองดูขนาดของคู่แข่งคุณก็รู้ได้เลยว่าเราจะต้องเจองานหนักแน่"

"เราต้องชนะให้ได้ในเกมกับ เวสท์บรอมฯ เช่นกัน เพราะเราต้องการที่จะรักษาเส้นทางไว้ ในขณะที่เราเข้าใกล้หัวตารางแล้ว"

"ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่น่ารังเกียจในการแย่งท็อปโฟร์ พวกเขาชนะ ซิตี้ ได้ถึง 3-0" 

" แต่มันก็ไม่มีความหมายอะไร หากเราก้าวต่อไปเป็นขั้นเป็นตอนได้ เพราะที่ผ่านมาเราสามารถชนะได้ถึง 4 นัดติดจากการที่มีนักเตะให้เลือกน้อยมากๆ และมันจะมีนักเตะกลับมาแก้ปัญหาตรงนี้ของผมได้แล้ว"