Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Quỷ đỏ nhanh tay đón liền một lúc 5 tân binh trẻ

ko chỉ đầu tư cho đội 1 mà Man Utd cũng rất chú trọng chiêu mộ những anh tài trẻ.

Cụ thể m88gin link, Man Utd vừa chiêu mộ 5 nhân tài trẻ đến từ Huddersfield Town. Bao gồm: Rocco Fragapane, Raj Mahmood, Harvey Rowe, Sam Murray và Ryan Schofield. Đây đều là những gương mặt được phổ thông ông to khác tại Anh như Man City, Liverpool, Arsenal, Everton… để mắt tới bên cạnh đó Man Utd đã nhanh tay hơn trong thương vụ này.


Nicky Butt - HLV đội trẻ Man Utd.

Được biết m88mi link, để tiết kiệm giá tiền cho các hoạt động khác, CLB mới thăng hạng Premier League – Huddersfield đã quyết định thanh lý hai lứa tuổi tập huấn trẻ của CLB là đội U16 và U19 để tập kết huấn luyện những đội U18 và U23. Vì vậy mà Quỷ đỏ đã tận dụng cơ hội này để đưa về những mẫu tên sáng giá nhất dưới sự tuyển chọn trực tiếp của HLV đội trẻ Nicky Butt.

Đáng chú ý đội chủ sân Old Trafford thực hiện thương vụ này mà chẳng hề mất đồng nào thì cả 5 mẫu tên trên đều được Huddersfield cho ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau lúc đã thanh lý giao kèo. Đây m888 mobile chắc chắn là thương vụ đầu cơ cấp thiết để mang thể kiếm tìm các hào kiệt trẻ cho đội 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét