ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่ 2 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ มิดตีลลันด์ ทีมจากเดนมาร์ก ซึ่งนัดแรก ทีมปีศาจแดงบุกไปแพ้ 2-1 นัดนี้จึงต้องชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป

โดยก่อนเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายต้องเสีย อองโธนี มาร์กซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนลงสนาม ต้องส่ง มาร์คุส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีจากทีมสำรองเป็นตัวจริงแทน ส่วนแนวรับต้องขยับ ไมเคิล คาร์ริค เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ฝั่งทีมเยือนจัดตัวหลักครบวาง ปิโอเน ซิสโต แนวรุกคนสำคัญเป็นทีเด็ดทำประตู

เริ่มครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทสวยขึงเกมรุกได้ตั้งแต่ต้น และมีโอกาาทักทายก่อนนาทีที่ 4 จาก เมมฟิส เดปาย โยกหลอกแนวรัยทีมเยือนก่อนยิงไปติดบล็อค และยังเดินหน้าบุกต่อให้ดาวรุ่ง แรชฟอร์ด ได้ลองส่องจากนอกกรอบแต่แนวรับ มิดตีลลันด์ ตั้งรับเหนียวตามสูตรสกัดบอลไว้ได้

เกมของ ยูไนเต็ด วูบวาบจากความจี๊ดจ๊าดของ เมมฟิส ที่เล่นได้โดดเด่นในเกมนี้ แต่ทำไปทำมาเจ้าบ้านมาโดนขึ้นนำก่อนนาทีที่ 28 จากจังหวะที่ ปิโอเน ซิสโต หลอกแนวรับ ยูไนเต็ด ก่อนแตะบอลหนี ดาลีย์ บลินด์ ยิงหักข้อไปทางเสาไกล มิดตีลลันด์ ขึ้นนำ 1-0 โอกาสของปีศาจแดงทำท่าริบหรี่

แต่นาทีที่ 32 ยูไนเต็ด เริ่มมีความหวังไล่ตีเสมอเร็ว ต้องชม เมมฟิส ที่ลากบอลเข้ากรอบก่อนกระชากหนีกึ่งยิงกึ่งผ่านไปติด โบดูรอฟ ที่พยายามสกัดบอลแต่เข้าประตูตัวเอง ปีศาจแดงไล่ตีเสมอ 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสทองท้ายครึ่งแรกบอลทำชิ่งของ เมมฟิส ต่อไปให้ อันเดร์ เอร์เรรา แตะหนี โรเมอร์ ก่อนโดนเสียบล้มในกรอบได้จุดโทษ แต่ ฆวน มาตา ยิงเล่นทางแต่บอลเบาไปติดเซฟ แอนเดอร์สัน อย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

เริ่มครึ่งหลัง ทีมเยือนส่ง พอล โอนูอาชู ลงมาแทน อูเรนา ที่ไม่มีบทบาทออกหวังแลกทำประตูทีมเยือนเพิ่ม แต่โอกาสยังเป็นของ ยูไนเต็ด ที่บุกต่อเนื่อง และหวิดขึ้นนำจากจังหวะยิงโล่งๆ ของ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน แต่ยิงหลุดกรอบเฉย

เกมของ ยูไนเต็ด เริ่มแผ่วลงไป แต่จู่ๆ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ จังหวะต่อบอลจาก เมมฟิส จ่ายไปให้ มาตา ก่อนแทงต่อไปให้ แรชฟอร์ด เข้ามาชาร์จตุงตาข่ายขึ้นนำ 2-1

ท้ายเกมยิ่งเล่นยูไนเต็ดยิ่งไหล นาทีที่ 75 ปีศาจแดงนำห่างอีกจากจังหวะเปิดบอลเข้ากลางของ กิเยร์โม วาเรลา ให้ แรชฟอร์ด แปเน้นๆ ไม่เหลือ นำห่างเป็น 3-1

เกมกลายเป็นของ ยูไนเต็ด เต็มตัว และเป็น เมมฟิส ที่เรียกจุดโทษที่สองจากจังหวะเปิดบอลเข้ากรอบไปติดแขน แฮนเซน กลายเป็นจุดโทษ คราวนี้ เอร์เรรา จัดการซัดเองก่อนยิงยัดไส้แตกนำไกล 4-1

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พอ ขอประตูให้ เมมฟิส พระเอกของเกมได้ซัดปิดกล่องช่วงทดเจ็บจากจังหวะยิงหักข้อระยะไกลบอลมุดเสาแรกตอกฝาโลง 5-1 

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบด้วยชัยชนะท่วมท้น 5-1 ประตูรวม 6-3 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โรเมโร, วาเรลา, คาร์ริค, บลินด์, ไรลีย์, ชไนเดอร์ลิน, เอร์เรรา, ลินการ์ด, มาตา, เมมฟิส, แรชฟอร์ด

สำรอง : เปไรรา, โรโฮ, พูล, แม็คแนร์, เลิฟ, อันเดรียส เปไรรา

มิดตีลลันด์ : แอนเดอร์สัน, โรเมอร์, แฮนเซน, โบดูรอฟ, โนวัค, สปาร์ฟ, โพลเซน, โอลส์สัน, ฮัสซัน, ซิสโต, อูเรนา

​​