​อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาอาจจะต้องตกงานไปแล้วหากไม่สามารถพา ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในปี 2014

โดยก่อนเกมนั้นที่ ปืนใหญ่ จะสามารถเอาชนะ ฮัลล์ และ คว้าแชมป์ได้ พวกเขาก็ไม่ได้สัมผัสโทรฟี่ใดๆมากว่า 10 ปี และ มีข่าวอย่างหนาหูว่าบอร์ดบริหารกำลังเล็งจะปลด เวนเกอร์ ออกจากทีมด้วย

"ผมไม่รู้เลยว่าผมจะต้องออกจากทีมไหมในตอนนั้น หากเราเป็นฝ่ายแพ้ผมก็เดาไม่ถูกเลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น" เวนเกอร์ กล่าว

"แต่ผมก็ยังมีสัญญาอยู่ และ ผมคงต้องสู้เพื่อบอกว่าจากการทำงานของผม 17 ปี ผมไม่ควรที่จะถูกตัดสินอนาคตด้วยนัดชิงบอลถ้วยแค่นัดเดียว"

"มันคงจะมีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอนถ้าเราไม่ชนะ แต่สุดท้ายเราก็ชนะจนได้"

อย่างไรก็ตามในเกม เอฟ เอ คัพล่าสุดที่ ปืนใหญ่ ต้องเปิดบ้านเจอกับ ฮัลล์ นี่เองพวกเขาก็กลับไม่อาจเอาชนะได้ จนต้อง รีแมตช์อีกครั้งต่อไปด้วย