Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

คืนฟอร์ม ? คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนปืนโตมันส์หยด 3-2

3. กองหลังและผู้รักษาประตู

FBL-ENG-PR-MAN UTD-ARSENAL

ดาบิด เด เคอา 6/10 กลับมาลงสนามหลังหายไป 2 เกม จะว่ายังไม่คืนฟอร์มก็คงไม่ใช่เพราะยังได้เห็นซูเปอร์เซฟต่อเนื่องประตูที่เสียไปทั้ง 2 ประตูถือว่าเป็นความผิดพลาดจากแนวรับปีศาจแดงทั้ง 2 ลูก

กิเยร์โม วาเรลา 7/10 เสียใบเหลืองไวจนน่าเป็นห่วงแถมยังต้องดวลกับ อเล็กซิส ซานเชส แต่จังหวะที่เหลือพอเกมเข้าทางก็คอยเป็นตัวเติมได้ดี และมีส่วนในการผ่านบอลให้ แรชฟอร์ด พังประตูทั้ง 2 ลูกในเกมนี้

ไมเคิล คาร์ริค 6/10  เกมรับนัดนี้ของ คาร์ริค ไม่ได้ตัดเกมเป็นเรื่องเป็นราวแต่อาศัยทางบอลและมี ชไนเดอร์ลิน คอยประคองให้อีกด่านก็ถือว่าพอเอาตัวรอดไปได้ ถึงจะป่วนๆ ไปในช่วงที่ต้องดวลกับความใหญ่ของ ชิรูด์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ที่เหลือก็ไม่ได้ถูกกองหน้าปืนใหญ่กดดันอะไรเลย

ดาลีย์ บลินด์ 5/10 เกมป้องกันก็ยังไว้ใจไม่ได้เต็ม 100 อย่างที่ผ่านๆ มา แต่จังหวะดันขึ้นสูงก็เป็น อาร์เซนอล ซะเองที่กดดันไม่ได้ เอาตัวรอดไปอีกหนึ่งนัด

มาร์กอส โรโฮ​ 6/10 กลับมาเป็นตัวจริงหลังหายเจ็บ แต่ก็ถือว่าทำพลาดในการเสียประตูแรกปล่อยให้มหาเทพเสกคาถาหาบอลไม่เจอจนโดนโขกตีไข่แตก แถมยังเล่นไม่จบเกมเพราะทำท่าเจ็บไปอีก

2. กองกลาง

Manchester United v Arsenal - Premier League

มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน 7/10 เกมรับลงต่ำไปช่วยประคอง คาร์ริค บ่อยมากในจังหวะป้องกัน แต่ที่เด่นคือการหาช่องทำประตูที่มีลุ้น 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงติดบล็อค คอกเกอแลง จัดว่าไอเดียดีและทำได้สวย แต่อย่างว่าไม่มีสัญชาตญาณศูนย์หน้าพอจับจังหวะมากเกินไปก็กลายเป็นยิงเสียของ

อันเดร์ เอร์เรรา 8/10 ดุดันอันตรายในแดนกลางสำหรับเกมนี้แม้ครึ่งหลังเกมของ ยูไนเต็ด จะลงไปรับกันต่ำ แต่เมื่อได้จังหวะโต้กลับก็ขับเคลื่อนเกมได้ดีและจังหวะยิงประตูที่ 3 ก็ทำกันมาสวยจนถึงจังหวะจบได้แปเน้นๆ แบบไม่ปราณีของ เอร์เรรา

เจสซี ลินการ์ด 6/10 ดูไม่จี๊ดจ๊าดอย่างนัดแรกๆ ที่ได้เป็นตัวจริง แต่ก็มีส่วนกับประตูที่สองที่บรรจงป้อนให้ แรชฟอร์ด โขกประตู ที่เริ่มจะเห็นบ่อยขึ้นคือการกระโดดน้ำและลงไปนอนโอดโอยเรียกฟาวล์

ฆวน มาตา 6/10 เมื่อ มาตา คืนฟอร์ม เกมโต้กลับก็ไหลลื่นและได้ผลอย่างที่เห็นในจังหวะได้ 2 ประตูแรก ที่ขึ้นเกมมาเลือกตัวฝากบอลได้ดี 

เมมฟิส เดปาย 6/10​ น่าแปลกที่เล่นดีมาตลอด 2 นัด แต่กลับไม่มีส่วนทั้ง 3 ประตูในเกมนี้ และเพิ่งจะได้เห็น เมมฟิส ได้กระชากขึ้นมาขู่ปืนใหญ่ก็ช่วงนาทีท้ายๆ เพราะเจอความเหนือชั้นกว่าของ เอคตอร์ เบเยริน ตามกัดไม่ปล่อยจนเล่นไม่ได้ดั่งใจตัวเอง

1. กองหน้าและตัวสำรอง

Manchester United v Arsenal - Premier League

มาร์คุส แรชฟอร์ด - 9/10 (แมน ออฟ เดอะ แมทช์) น่าเหลือเชื่อสำหรับดาวรุ่งที่ซัดไป 4 ประตูทั้งที่เพิ่งจะได้ลงสนามแค่ 2 เกม นอกจากจะต้องชมตัวจ่ายแล้วก็ยังต้องชมจังหวะการวิ่งขยับเข้าหาบอลบวกกับกล้าเล่นกล้ากระชากจนแนวรับ อาร์เซนอล เสียท่าไปเอง แถมประตูที่ 3 ยังจ่ายสวยให้ เอร์เรรา พังประตูได้อีก ...สุดยอดและแจ้งเกิดเต็มตัวในนัดนี้

ตัวสำรอง

ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ 6/10​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét