Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : โอ้แม่เจ้า! ยูเว่ทาบเด็กเก่าหงส์-สิงห์สายตรง 30 ล้านสอย วิดาล

11. เยอะไปไหน? รีเซ เสนอแพ็คเกจ 4 แข้งให้ คลอปป์ ช็อปปิ้งหน้าร้อน

jgf

​ยอห์น อาร์เน รีเซ อดีตแข้งตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าช่วงหน้าร้อนนี้ถึงเวลาที่ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมจะต้องผ่าตัดยกเครื่องนักเตะชุดใหญ่ในหลายตำแหน่ง และเชื่อว่าภารกิจเร่งด่วนของกุนซือเยอรมันคือการเสริมนักเตะใน 4 ตำแหน่งสำคัญเพื่อการกลับสู่ความเป็นทีมหัวตารางให้ได้

อดีตมิดฟิลด์หงส์แดงชุดแชมป์ยุโรปปี 2005 มองว่า ลิเวอร์พูล ยังมีจุดอ่อนในหลายตำแหน่งที่ควรแก้ไข และอาจต้องมองถึงการเสริมทีมใหม่ถึง 4 ตำแหน่งด้วยกัน

"ผมว่าตำแหน่งที่เป็นแกนหลักของทีมในตอนนี้ น่าจะต้องยกเครื่องกันใหม่" รีเซ เผยผ่าน โกล.คอม

"ที่จำเป็นๆ เลยคือ ผู้รักษาประตูใหม่, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ที่ดุดันกล้าสั่งเพื่อนได้, มิดฟิลด์ตัวกลาง และศูนย์หน้าตัวเป้า"

"สเตอร์ริดจ์ ก็ยังเก่งในสายตาผม แต่เขาเสียเวลากับอาการบาดเจ็บไปมากแล้ว ซึ่งไม่ใช่สัญญาณที่ดีของการเป็นทีมเลย" (โกล.คอม)

10. บาร์ซ่าซัมเมอร์เซลส์! ผีคิดเร็วจ่อสอย บาร์ทรา

FC Barcelona v Levante UD - La Liga

อยากได้ของเขาแต่ก็จะเอาถูกๆ...แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะคว้า มาร์ค บาร์ทรา กองหลังของ บาร์เซโลนา มาเสริมแผงหลัง ซึ่งทีมเจ้าบุญทุ่มประกาศขายเพียง 9 ล้านปอนด์ แม้เดิมจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามก็เลยเข้าข่ายโปรโมชั่นซัมเมอร์เซลส์รายล่าสุด (ทอล์คสปอร์ต)

9. ทายาทโคลเซ! โพดอลสกี จ่อโอเคอินทรีฟ้าขาว

FBL-EUR-C1-GALATASARAY-ASTANA

ลาซิโอ ติดใจ มิโรสลาฟ โคลเซ มาแล้วคนหนึ่ง จึงกำลังปิ๊งไอเดียจีบ ลูคัส โพดอลสกี มาเป็นทายาทล่าตาข่ายคนต่อไปเพราะศูนย์หน้ารุ่นพี่ร่วมชาติเตรียมประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 แก่ๆ แล้ว และจากการพบกันครั้งหลังสุดก็ดูเหมือนจะมีการเชิญชวนอย่างไม่เป็นทางการกันแล้วด้วย

ก็น่าสนใจว่า ลาซิโอ จะมีข้อเสนอโดนใจให้ กาลาตราซาราย ยอมปล่อยศูนย์หน้าผลงาน 11 ประตูไปร่วมทีมหรือไม่ (ทอล์คสปอร์ต)

8. อ๋อเหรอ? เอเยนต์แฉสิงห์เกือบแบเบอร์ซิว สตูราโร

Juventus FC v Hellas Verona FC - Serie A

นี่ก็รายการเขาเล่าว่า...มีกระแสปุดๆ ว่า โชเซ มูรินโญ อยากได้ สเตฟาโน สตูราโร มาร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ตามคำบอกเล่าของ คาร์โล โฟลปี แต่ดีลที่ว่าก็ไม่เกิดขึ้น แต่หลังจากเพิ่งทำประตูตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ได้ในเกม UCL นัดล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าจะทีมสิงห์บลูจะฉุดให้ได้ในรอบนี้หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำลังจะมีกุนซือคนใหม่ชื่อ อันโตนิโอ คอนเต ? (ทอล์คสปอร์ต)

7. สดจากสิงคโปร์! มูรินโญ ประกาศชัดคัมแบ็คหรูฤดูกาลหน้า

FC Internazionale Milano v UC Sampdoria - Serie A

ปรากฏตัวไปทั่วโลกตามประสาคนว่างงานและเนื้อหอม ล่าสุด โชเซ มูรินโญ เจอสื่อสิงคโปร์รุมล้อมถามถึงอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามันจริงเท็จแค่ไหน และนี่คือบทสัมภาษณ์ 'ล่าสุด' ส่งตรงจากสิงคโปร์ที่ มูรินโญ ทิ้งข้อความบอกใบ้ให้คิดเยอะมาก

"คำถามนี้ล้านดอลลาร์เลยนะ" มูรินโญ ใบ้ให้งวยงง

"ใครจะไปรู้ ผมเองยังไม่รู้ วันนี้บอกจะไปที่นั่น อีกวันบอกจะไปเมืองจีน อีกวันให้ไปอิตาลี พอไปดูเกมที่นั่นก็บอกผมจะไปคุมอินเตอร์ฯ แล้วเนี่ย ผมมาที่นี่ คุณจะไปเขียนข่าวว่าผมมาคุมทีมสิงคโปร์มั้ย"

"มันยังไม่เกิดขึ้นฤดูกาลนี้หรอก ผมจะรอเวลาที่ใช่ และคิดว่าฤดูกาลหน้า กับสโมสรใหม่ น่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่รอผมอยู่" 

สาวกผีแดงก็นั่งนับวันต่อไป (เดอะ ซัน)

6. ไก่แหย่หนวดม่วงล่อลวงมิดฟิลด์เข้าเล้า

US Sassuolo Calcio v ACF Fiorentina - Serie A

​คู่แข่งมีเคือง ...สเปอร์ส กำลังจะเจอกับ ฟิออเรนตินา ใน ยูโรปา ลีก วันพรุุ่งนี้ แต่ก็ดันไปมีข่าวอยากได้ มิลาน บาเดลจ์ กองกลางหน่วยก้านดีมาเสริมเล้าไก่ เพราะไม่ต้องส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เมาริซิโอ ปอเชตติโน ก็เห็นด้วสองตาตัวเองเต็มๆ แล้วว่าน่าสนใจจริง (กัลโชเมร์กาโต)

5. ไม่ต้องเกรงใจ! ค้อนถกปืนใหญ่เล็ง อ็อกซ์ ไปร่วมทีม

FBL-ENG-FACUP-ARSENAL-BURNLEY

อยู่มาก็นานกับทีมปืนใหญ่ แต่ทำไมยังไม่พัฒนาไปถึงไหน คงถึงคราวที่ อาร์เซนอล จะโละ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดทางแข้งตัวใหม่เข้ามาเสริมทีเด็ดเสียที ซึ่งทีมที่ไวเว่อร์ก็คือ เวสท์แฮม ​ที่แจ้งความประสงค์อยากเสริมฝั่งขวา  พร้อมข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์เป็นการแลกเปลี่ยน (เบรนท์วูด กาแซตต์)

4. สิงห์ฮือฮาประกาศทุ่มเงินไล่ล่า วิดาล

FC Bayern Muenchen v 1899 Hoffenheim - Bundesliga

เล่นใหญ๋รัชดาลัยประจำวันนี้ ไปดู เชลซี กำลังวางแผนรับว่าที่กุนซือใหม่ อันโตนิโอ คอนเต อย่างไรบ้าง...โดยสิงห์บลูกำลังคิดแผนทาบ อาร์ตูโร วิดาล กองกลางหน้าดุของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลุ้นร่วมงานกับกุนซือเก่าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูบ้าง แต่ปัญหาคือฤดูกาลหน้า ถ้า สิงห์บลู ไม่ได้ไปเตะ ชปล. ก็ไม่รู้ว่านักเตะระดับดีกรีรองแชมป์เก่าเขาจะอยากมาไหม (จานลูกาดิมาร์ซิโอ)

3. ใบสั่งซิซู! จัด หนูยูริ-ป๊อกบา ประกาศศักดาชุดขาว

FLB-BEL-JPL-ANDERLECHT-LIERSE

ซีเนดีน ซีดาน บัญชาการเองในงวดนี้จนมีข่าวใหญ่ว่า กุนซือ เรอัล มาดริด ตั้งเป้าทวงความยิ่งใหญ่จาก บาร์เซโลนา ด้วยการเสริมทัพสุดโหดเล็ง ปอล ป๊อกบา และ ยูริ ตีเลอมังส์ วันเดอร์คิดจาก อันเดอร์เลชท์ มาเสริมกลางให้แน่นปึ๊ก ส่งสัญญาณว่างวดนี้ท่านประธานไฟเขียวไม่มีกั๊กอย่างที่ผ่านๆ มา (มาร์กา)

2. สตั๊น 10 วิ! มานกิโญ โผล่อีกทีมีข่าวกับม้าลาย

FBL-FRA-LIGUE1-MARSEILLE-GUINGAMP

แฟนๆ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อ่านข่าวนี้แล้วสตั๊นไป 10 วิ....เมื่อ ฆาเบียร์ มานกิโญ​ อดีตแบ็คที่ถูกเมินซึ่งทีมตราหมีเจ้าของปัจจุบันกำลังส่งไปให้ มาร์กเซย ยืมใช้งานในตอนนี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ ยูเวนตุส ที่อยากได้ไปเสริมทีมหวังฝึกวิชาจาก สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ ที่เริ่มโรยรา

ถือว่าก้าวกระโดดไปไกลทีเดียวงวดนี้ (ลา โปรวองซ์)

1. คอนเต ไม่ได้ขอ! แต่สิงห์ลุ้นสอย คันเดรวา มารอต้อนรับ

SS Lazio v AC Chievo Verona - Serie A

เล่นเองชงเองครื้นเครงประสานักข่าว เพราะแค่ลือว่า อันโตนิโอ คอนเต จะไปคุมทีม เชลซี ก็มีข่าวโยงกับนักเตะอิตาเลียนได้อีกเป็นสิบ วันนี้ก็ถึงคิว อันโตนิโอ คันเดรวา กองกลาง ลาซิโอ และตัวทีมชาติขาประจำไปเสริมแดนกลางด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์หน้า (อิล เตมโป)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét