​ซิมง มิโญเลต์ นายทวารของ ลิเวอร์พูล หวังว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ แคปิตอล วันคัพ ที่จะชิงชนะเลิศในเกมที่จะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ได้ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความยิ่งใหญ่ของสโมสรต่อไป

"มันไม่ใช่สำหรับแค่ผู้จัดการทีมเท่านั้น แต่มันยังสำคัญสำหรับสโมสร, สำคัญต่อแฟนๆ และสำคัญต่อทุกๆคน" มินโญเลต์ กล่าว

"ผมจำได้ว่าตอนที่ เชลซี กลับมาได้นั้นพวกเขาได้แชมป์ลีกคัพก่อน ก่อนที่แชมป์อื่นๆ จะตามมาอีกมากมายในภายหลัง มันจะช่วยทำให้ทุกๆ คนมีความมั่นใจแบบสุดๆ โดยเฉพาะกับการที่เราไม่ได้แชมป์อะไรมานานมากแล้ว"

"ส่วนกับกลุ่มนักเตะดาวรุ่งของทีม ผมเชื่อว่ามันจะช่วยทำให้พวกเขามีความกระหายมากขึ้น มาช่วยกันลุ้นให้เราทำได้กันเถอะ แม้มันจะยากแต่เราก็จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์แรกของเราได้ซักที"