​เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมรักของเขาจะตกต่ำหลังการจากไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เขาก็ยังเชื่อว่าทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษทีมนี้ก้ยังคงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ

"ในฐานะแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ผมหวังเสมอว่าทีมจะผ่านจุดนี้ไปได้ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เมื่อ เฟอร์กี้ ได้จากไป พร้อมทิ้งช่องว่างที่ยิ่งใหญ่ไว้ แถมเรายังต้องเสียนักเตะอย่าง คีน, สโคลล์, และ กิ๊กส์ ที่เลิกเล่นไปอีก" เบ็คแฮม กล่าว

"เราได้เสียคาร์แรคเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ไป และ เดวิด กิลล์ ก็ยังไม่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว พวกทั้งหมดทั้งมวลนี้ต่างเป็นส่วนที่สำคัญของสโมสร"

"เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หากเราไม่ได้แชมป์แม้แต่ฤดูกาล หรือสองฤดูกาล ก็จะตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนแล้ว"

"แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่สำคัญว่าคุณจะรักพวกเขาหรือจะเกลียดพวกเขา ยังไงทีมนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"