​เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าเกมที่พวกเขาจะต้องเจอกับ นอริช ซิตี้ อาจจะยากกว่าเกมที่แล้วที่พวกเขาพลาดแพ้ต่อ อาร์เซนอล มา 2-1 เสียอีก

ในตอนนี้ เลสเตอร์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อยู่ด้วยแต้มนำอันดับสอง ที่ 2 คะแนน แต่ทีมนกขมิ้นสีเหลืองอ่อนก็จะไม่ยอมในเกมนี้ง่ายๆ แน่นอนเนื่องจากพวกเขานั้นยังเกาะติดหนึบกับโซนตกชั้นอย่างเหนียวแน่นนั่นเอง

"ผมบอกกับลูกทีมผมว่าเราจะต้องเจอศึกหนักในวันเสาร์นี้ บางทีมันอาจจะยากกว่าเกม อาร์เซนอล เสียอีก" รานิเอรี กล่าว

"ผมต้องการให้นักเตะของผมมีสมาธิ และระเบิดความโกรธที่เราต้องแพ้ในนาทีสุดท้ายของเกมที่แล้วออกมา เราต้องเติบโตขึ้น และอยู่ในระดับสูงให้ได้ ในตอนนี้สิ่งใหม่ที่เราต้องเจอคือการจัดการความกดดัน และการเล่นอย่างมั่นใจ"

"ในตอนนี้เรากำลังมองไปข้างหน้า กับ 5 เกมที่รอเราอยู่ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นกุญแจสำคัญของเราในซีซั่นนี้"