​เปาโล ดิบาลา หัวหอกของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ถึง อลิอันซ์ อารีน่า ใน ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 ได้

โดยในเกมแรกที่ ตูริน ก็เป็นทีม เสือใต้ ที่นำไปก่อน 2-0 อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง ดิบาลา ก็สามารถยิงตีตื้นให้ทีมได้ ก่อนที่ ทีมจ่าฝูง เซเรีย อา จะมาตีเสมอเป็น 2-2 ได้ในท้ายที่สุด

"บาเยิร์น เป็นทีมที่ทำลายคุณได้ แต่หากเรายังมีโอกาสอยู่เช่นกัน" ดิบาล่า กล่าว

"หลังจากพวกเขายิงประตูที่สองได้ มันทำให้พวกเราต้องเร่งเกมเข้าใส่ มันทำให้เราเห็นจุดอ่อน บาเยิร์น เช่นกัน"

"การยิงประตูแรกใน แชมเปียนลีก เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมอยากที่จะทำได้ในเกมต่อๆไป แต่ประตูในเกมวันก่อนนี้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญในการช่วยกระตุ้นทีม"

"ผมอยากที่จะฉลองเหมือนกัน แต่เรายังตามอยู่หนึ่งประตู และ ยังคงต้องการตีเสมออยู่"

"เรายังคงมีความเชื่อมันในเลกที่สอง หากเราสามารถเล่นได้ด้วยความกระหายแบบนี้ อย่างที่เราแสดงออกมาในครึ่งหลัง เราจะสามารถสร้างความเจ็บปวดให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้"

"ที่ อลิอันซ์ อารีน่า เราต้องเพรซซิ่งพวกเขาให้หนักๆ และ ไม่รับลึกเกินไป ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะลงโทษเแน่นอน"