​เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูชื่อดัง พ่วงตำแหน่งตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาตอบกลับอดีตเพื่อนร่วมทีอย่าง เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ ที่ออกมาให้คำนิยามเขาว่า เป็นเศษสวะและพวกขี้แพ้

โดย ดิยุฟ ได้อยู่ แอนด์ฟิลด์ เป็นเวลา 3 ฤดูกาลด้วยกัน แต่เขาก็ได้ทำให้ เดอะ ค็อป ยี้ได้ไม่น้อย รวมทั้งช่วงหลังๆ เขายังได้ออกมาใส่ไคล้ทั้ง คาร์รา และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 นักเตะที่แฟนๆ ชื่นชอบเป็นระยะๆ ด้วย

"สิ่งที่แตกต่างกันระหว่างผมกับ เจมี่ คือผมเป็นนักเตะระดับโลก และ เขาเป็นแค่เศษสวะเท่านั้น" ดิยุฟ กล่าว

"ในหนังสือของผม เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะถูกเอ่ยถึงแม้แต่ซักประโยคด้วยซ้ำ เพราะเขามันเป็นไอ้พวกขี้แพ้"

โดยสิ่งที่นักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานเนื่องจากลงเล่นให้กับสโมสรเดียวอย่าง ลิเวอร์พูล กว่า 737 นัด พร้อมยังหยอดมุกลงไปมีใจความว่า

"สิ่งแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ระหว่างเขากับผมคือ เขายิงประตูได้น้อยกว่าผมให้กับ ลิเวอร์พูล (ไม่นับรวมยิงเข้าโกลตัวเองนะ!)"