กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี เผยว่าเขาเตรียมที่จะวางมือหลังคุมทีมตามสัญญาเสร็จสิ้นหลังจบฤดูกาลนี้

ขรัวเฒ่าชาวดัชต์จะอายุ 70 ปีแล้วในปีหน้า ซึ่งถึงแม้เขาจะยอมรับว่ามีความสุขดีที่ สิงห์บลู แต่มันก็คงถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องกลับไปพักผ่อนเสียที

"ผมยังรู้สึกฟิต รู้สึกสดชื่น ทุกเช้าผมยังคงไปทำงานด้วยรอยยิ้ม" ฮิดดิงค์ กล่าว

"แน่นอนว่ามันอาจจะมีเวลาที่ยากลำบากถ้าเราแพ้ แต่ผมก็ยังคงชอบที่จะไป สนามซ้อม ค็อบแฮม และ ผมยังรู้สึกสดชื่นอยู่"

"แต่ในทางตรงกันข้ามคนหนุ่มไฟแรงก็จะก้าวเข้ามาแทนที่ผมต่อไป แน่นอนว่าผมจะมาดู เชลซี บ่อยๆในฤดูกาลหน้า แต่ผมคงไม่คิดที่จะรับงานที่อื่นแล้ว"