​แจ็ค วิลเชียร์ นักเตะของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ที่เขาจะรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกลับมาได้ และตอนนี้คงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยก่อนที่เขาจะได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

นักเตะทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่ในช่วงพรีซีซั่น ทำให้ในตอนนี้เขายังไม่ได้ลงสนามเลย อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขาก็สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว 

"มันเป็นไปได้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะกลับมาได้" วิลเชียร์ กล่าว

"พรีเมียร์ลีก ทุกวันนี้รวดเร็วกว่าที่ผมรู้จักขึ้นทุกทีๆ ผมยังไม่แก่ แต่มันก็ต่างจากตอนผมอายุ 19 นะ แน่นอนว่าผมคงยังต้องใช้เวลาอีกซักหน่อย"

"แต่ตอนนี้ผมก็ซ้อมและวิ่งได้แล้ว หวังว่าผมจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้"

"ผมไม่แน่ใจว่าจะนานแค่ไหน เพราะผมเพิ่งได้เล่นกับลูกบอลอาทิตย์ก่อนนี่เอง ผมคงต้องไปเล่นกับชุด ยู-21 ก่อน จากนั้นก็คงพร้อมซะที"

และเมื่อถามถึงเกมที่ ปืนใหญ่ จะต้องออกไปเยือน บาร์เซโลนา รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในวันที่ 16 มีนาคม ว่าเขาจะได้ลงสนามหรือไม่ วิลเชียร์ ตอบกลับมาว่า

"อาจจะ.... อีกสามสัปดาห์ ผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น"