ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ได้ลงสนามในเกมสำคัญที่จะพบกับ มิดตีลลันด์ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่ 2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะ มิดตีลลันด์ ให้ได้ในเกมนัดนี้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ออกมาเผยระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมว่า แม้อาการบาดเจ็บของ เด เคอา จะยังไม่หนักหนาและดีขึ้นมาก แต่ก็ยังจะให้พักก่อนในเกมยุโรป ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของ เซร์คิโอ โรเมโร นายทวารมือสองที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงติดต่อกันเป็นนัดที่สาม

แต่ข่าวดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือการได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มาร์กอส โรโฮ สองตัวความหวังในตำแหน่งฟูลแบ็คกลับมาซ้อมร่วมกับทีมแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่าในรายของ วาเลนเซีย จะยังไม่พร้อมลงสนามในเกมถัดไป

"เราคาดหวังว่าเขา (เด เคอา) จะพร้อม แต่เขาจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ วาเลนเซีย และ ยานูไซจ์ ส่วน โรโฮ อาจจะได้ลงสนามช่วงท้ายเกม"

ส่วน คริส สมอลลิง ที่ดูท่าจะอาการไม่ดีในเกมกับ ชรูวส์บิวรี ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 ก็น่าจะผ่านความฟิตพร้อมลงสนามได้ในเกมนี้

ทั้งนี้ ก็คาดกันว่า นายทวารทีมชาติสเปนจะพร้อมลงสนามทำศึกใหญ่กับ อาร์เซนอล ในสุดสัปดาห์นี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งยังเป็นเกมสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคะแนนเพื่อบีบช่องว่างที่ห่างจากอันดับ 4 ถึง 6 คะแนนให้ได้