Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ต็อตติ ทำช็อคซบจิ้งจอกสยาม-เปแอสเชเหนือเมฆทาบทาม เด เคอา

9. เปแอสเชเหนือเมฆเสก เด เคอา เฝ้าเสา

Sunderland v Manchester United - Premier League

มัวแต่กลัว เรอัล มาดริด จ้องฉก จน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าคู่แข่งที่อยากได้ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้มีแค่ทีมเดียวในโลกนี้ และยิ่งเป็นชื่อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โผล่มา นาทีนี้อาจจะดูน่ากลัวกว่าทีมชุดขาวหลายเท่านัก

โดยข่าวเผยว่า เปแอสเช ไม่จำเป็นต้องรอให้ เด เคอา หมดสัญญาปี 2021 ก็จะทุ่มค่าตัวไปเฝ้าเสาทันที แม้จะมี เควิน ทรัปป์ ที่หนึบและฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ เปแอสเช ยังต้องการมือระดับเวิลด์คลาสไปช่วยทีมครองความเป็นเบอร์ 1 ของยุโรปมากกว่า

น่ากลัวกว่าทีมชุดขาวจริงๆ ด้วย (เดลี สตาร์)

8. เสริมราศี! ผีจ้อง แบร์นาร์เดสกี อัพลุคเกมบุก

FBL-ITA-SERIEA-BOLOGNA-FIORENTINA

 แปะยี่ห้อ เมด อิน อิตาลี แฟนๆ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ชักใจไม่ดีแต่ก็อยากเสี่ยงลุ้นให้ทีมคว้า เฟเดอริโก แบร์นาร์เดสกี ดาวยิงบอยแบนด์ของ ฟิออเรนตินา มาเสริมแนวรุกยุคใหม่ให้เฟี้ยวฟ้าวด้วยค่าตัว 28 ล้านยูโร และเห็นอย่างนี้ผีแดงจะทำเล่นๆ ไม่ได้ เพราะ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค เขาแย่งกันฉกอยู่นานแล้ว​ (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

7. เสือใต้ยุคพี่แจ้เอาแน่ มิรันดา

FBL-ITA-SERIEA-INTER-SAMPDORIA

จองได้แต่เขาจะให้หรือเปล่า....คาร์โล อันเชล็อตติ แอบไฟแรงนั่งเตรียมแผนทำงานง่วนทุกวันก่อนเตรียมตัวไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลหน้า และรู้ว่าจุดอ่อนทีมเสือใต้ยังอยู่ที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จึงลองทาบทาม มิรันดา จาก อินเตอร์ มิลาน มาเป็นอะไหล่เพราะวัยเข้าเลข 3 จะให้ลงสนามตะบันแข้งทุกนัดคงไม่ไหว อาศัยทางบอลเข้าช่วยเพราะความเก๋าเพียบ

ขอให้สมหวัง (ฟิชาเฆส)

6. มิลานวางตัว อาเมรี ก่อนเลื่อยเก้าอี้มิไฮจ์ฯ

FBL-ESP-LIGA-SEVILLA-LASPALMAS

ปัญหาน่าจะไม่ได้อยู่แค่ที่ตัวนักเตะ ...เอซี มิลาน กำลังวางแผนย่องถกลับหาทางชวน อูนาย อาเมรี กุนซือสะสมถ้วยของ เซบีญา มาเป็นนายใหญ่คนต่อไปของทีมปีศาจแดงดำ หาก ซินิซา มิไฮจ์โลวิช ไม่สามารถพาทีมจบอันดับท็อป 5 ได้ตามเป้าในฤดูกาลนี้ (ฟิชาเฆส)​

5. ไหวหรือ? สื่อยังอึ้งคาดไม่ถึงหงส์รับซ่อม 'เมสซีเยอรมัน'

FBL-BEL-ANDERLECHT-MARIN

ของพังส่ง เยอร์เกน คลอปป์ อาจซ่อมได้ แต่พังขนาด มาร์โก มาริน อดีตวันเดอร์บอยฉายา 'เมสซีเยอรมัน' ถ้าซ่อมไหวคงต้องให้รางวัลอย่างงาม แต่ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจอยากได้จอมปั้นสมบัติที่ถูกลืมของ เชลซี มาร่วมทีมตามที่ข่าวว่าไว้ เหตุผลก็น่าจะเป็นเพราะกำลังจะเป็นของฟรีที่ เชลซี โละทิ้งฤดูกาลหน้า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าฟอร์มปัจจุบันไปถึงไหนแล้วหลังจากส่งไปให้ แทรปซอนสปอร์ ยืมตัวเป็นทีมล่าสุด (มิร์เรอร์)

4. เซอร์ไพรส์หนัก! ลุงเป็ดกวักมือชวน ต็อตติ เข้าถ้ำจิ้งจอก

FBL-ITA-SERIEA-FROSINONE-ROMA

ข่าวช็อคน็อคร่วงประจำวันนี้ยกให้เป็นพื้นที่ของ ฟรานเชสโก ต็อตติ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายสุดเซอร์ไพรส์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการดึงมาเสริมสง่าบารมีฤดูกาลหน้าตามประสาทีมนิยมของขลัง...อย่างที่รู้กันในตอนนี้ว่า ศูนย์หน้ารุ่นคุณน้ากำลังมีปัญหากับ ลูชาโน สปัลเลตติ กุนซือ โรม่า ที่ไม่ค่อยสุงสิงและถูกเมินจนแทบไม่ได้ลงสนาม จนต้องกดดันทวงถามสโมสรว่า ตำนานอย่างเขาควรได้รับผลตอบแทนเช่นนี้หรือ? พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ได้คำตอบที่น่าฟังก็จะหาทีมใหม่ไม่เป็นมันแล้วตำนานเจ้าชายหมาป่า ทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตเจ้านายคู่บุญสบช่องชวนมาหาประสบการณ์กับทีมจิ้งจอกดู (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

3. เสี่ยสั่งลุย! เปแอสเชไม่แคร์ ปืน-สิงห์ ชิงถกเอเยนต์ อิกวาอิน

FBL-ITA-SERIEA-NAPOLI-ACMILAN

คงไม่ได้มีแผนคืน เอดินสัน คาวนี สู่ทีมเก่า...เพราะ เปแอสเช กำลังส่งตัวแทนตามเฝ้าเอเยนต์ของ กอนซาโล อิกวาอิน ชนิดไม่ยอมให้เผลอไปตกลงกับทีมไหน เพราะดาวยิงอาร์เจนไตน์กำลังฟอร์มพีคในฤดูกาลนี้ จนมีทีมดังตั้งแต่ เชลซี, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค ต้องการไปล่าตาข่ายฤดูกาลใหม่เป็นการด่วน ส่วนทีมไหนมีสิทธิ์คว้าไปร่วมทีมหากมี 35 ล้านปอนด์เหนาะๆ ก็คงจะไม่พ้นเสร็จทีมเงินถังตามเคย (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

2. มีวันนี้เพราะพี่ให้! ชุดขาวเปย์ไก่เอาเท่าไหร่ปล่อย ลาเมลา?

Everton v Tottenham Hotspur - Premier League

ต้องขอบคุณในความอดทนของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน ที่ไม่ยอมปล่อย เอริค ลาเมลา แต่รอบ่มจนกระดูกแกร่งกลายเป็นกำลังสำคัญพาทีม สเปอร์ส ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวในฤดูกาลนี้ แต่ก็อย่างว่าพอเก่งขึ้นมาก็มียักษ์ใหญ่ตามล่า และยักษ์ใหญ่ที่ว่าคือ เรอัล มาดริด ซึ่งดูจะเฟ้นในเรื่องการเสริมทีมที่ไม่บ้าซูเปอร์สตาร์เมื่อได้ ซีเนดีน ซีดาน มาคุมทีม ซึ่งกำลังวางตัวมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์เป็น 2 ตัวเลือกขับเคี่ยวกับ มิราเล็ม เปยานิช ก็เคาะเลือกอย่างจริงจังหลังจบฤดูกาล (ฟิชาเฆส)

1. สกายเกาะติด คอนเต เข้าถกจริงกับสิงห์บลูวันนี้

FBL-EURO-2016-FRIENDLY-ITA-ROM

สื่อใหญ่อิตาลีลงมาเกาะติดเองเช่นนี้คงไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดว่า อันโตนิโอ คอนเต กำลังเจรจากับตัวแทนของ เชลซี ในวันนี้จริง และดูเหมือนแนวโน้มจะตกลงสำเร็จนั้นเป็นไปได้สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องของค่าจ้างที่พร้อมจะตอบตกลงเงื่อนไขกับ โรมัน อบราโมวิช ซึ่งถือเป็นค่าจ้างต่อปีที่ถูกกว่า โชเซ มูรินโญ ถึง 38% เลยทีเดียว (สกาย อิตาเลีย)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét