​บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามในเดือนมีนาคมนี้ได้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

"ผมอยู่ในเส้นทางที่ยอดเยี่ยม อาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นฉีกขาดมันต้องใช้เวลาก็จริง แต่การรักษาก็เป็นไปอย่างเพอร์เฟ็คท์เลย" ชไวนี กล่าว

"การบาดเจ็บเป็นช่วงเวลาที่แสนเศร้าสำหรับอาชีพนี้ มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลารวมถึงในฤดูกาลก่อนที่ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ๆ จะเริ่มต้นด้วย"

"ผมจะสามารถวิ่งได้ในอีก 5 วัน และอีก 5 วันต่อมาผมน่าจะเล่นกับบอลได้แล้ว ทีมแพทย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่ ฮานส์ วิลเฮม มุลเลอร์-โวห์ฟาร์ท นั้นยอดเยี่ยมมากๆ และผมคิดว่าผมจะกลับมาได้ในช่วงเดือนมีนาคมแน่ๆ"