​โคโล ตูเร ปราการหลังจอมเก๋าวัย 35 ของ ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ถอดใจแต่อย่างใดที่จะได้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อในฤดูกาลหน้า แม้ในตอนนี้จะยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ทดแทนฉบับเดิมที่กำลังจะหมดลงในหน้าร้อนนี้

"ผมคงบอกทุกอย่างไม่ได้ ผมแค่อยากจะมีความสุขในทุกๆ นาทีกับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น" ตูเร กล่าว

"ผมเป็นนักสู้ อนาคตมันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม ที่สำคัญคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับผมตอนนี้ต่างหาก"

"ในตอนนี้ผมยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมอยู่ และผมยังคงมุ่งมั่นที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นในทุกๆ เกมว่าผมยังคงอยู่ที่นี่"

"มันไม่สำคัญว่าคนอื่นๆ จะพูดอะไร แค่ในตอนนี้ผมมีความสุข และยังทุ่มเทให้สโมสรเต็ม 100% ได้ก็พอแล้ว"

"บางทีคุณอาจจะทำให้คนอื่นเปลี่ยนใจได้หากโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา และมันเป็นเหมือนเรื่องท้าทายของผมในตอนนี้"

"ผมยังสามารถแสดงให้ทุกๆ คนเห็นได้ว่าผมเป็นนักเตะระดับท็อป และสิ่งที่ผมทำได้คือสู้จนถึงนาทีสุดท้าย"

"ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอในฤดูกาลหน้าเลย แต่หากผมยังเล่นแบบตอนนี้ได้ ผมก็เชื่อว่าประตูแห่งโอกาสมันจะเปิดกว้างกับผมแน่นอน"