​โรแบร์โต ฟิร์มิโน สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสดุดี เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสายเฮฟวี่ เมทัล ว่าเป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานมาเลยทีเดียว

"เขาเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุด หรือไม่ก็อาจจะเป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานด้วยเลย" ฟิร์มิโน กล่าว

"เราแฮปปี้สุดๆ ตั้งแต่ตอนเขาเข้ามา เขาได้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม และทำให้ตอนนี้เราเล่นได้ดีขึ้น"

"ที่เยอรมนี มันมีสไตล์การเล่นด้วยการบีบเกมแบบนี้อยู่ตลอด ผมชอบความคิดของเขา, เขาได้นำปรัชญาของเขาเข้ามาสู่ทีม ที่มันดูเหมือนจะเข้าท่าสำหรับเรา"